Chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu? bảng giá 2020

Với những người đã từng mắc bệnh sùi mào gà thì đa phần họ đều khá là thắc mắc mức chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêubảng giá chữa sùi mào gà là như thế nào? Liệu mức giá điều trị bệnh sùi mào gà ở các thành phố lớn như Hà NộiHồ Chí MinhĐà NẵngHải Phòng có khác nhau? và nhiều vấn đề khác về viện phímức giá xét nghiệmmức chi phí thăm khám... cũng được người bệnh quan tâm và muốn biết.

Sở dĩ đây là những điều mà người bệnh lo lắng bởi bên cạnh một địa chỉ khám và chữa bệnh chất lượng; hiệu quả thì mức chi phí chữa bệnh cũng là yếu tố quyết định đến việc bạn có nên điều trị bệnh hay không? Với nhiều cơ sở y tế, bệnh viện phụ sản hay phòng khám da liễu thì sẽ có những mức chi phí khác nhau phụ thuộc theo cơ sở hạ tầng, đội ngũ chuyên viên hoặc loại hình mình lựa chọn để điều trị...

Cho đến nay có thể nói bệnh sùi mào gà là một bệnh lý xã hội cực kỳ nguy hiểm và rất khó chữa trị nếu bạn không điều trị đúng cách, hơn nữa bệnh dễ tái phát khiến người tốn kém khá nhiều chi phí cho căn bệnh này. Vì vậy, ngay từ lúc này việc lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa sùi mào gà với chi phí hợp lý luôn là bài toán khó đặt ra đối với người bệnh ngay lúc này.

Để giúp người bệnh biết rõ hơn về chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu, các chuyên gia y tế đến từ Phòng Khám Phượng Đỏ xin chia sẻ thông tin ở bài viết dưới đây, mọi người có thể theo dõi và tham khảo cụ thể nhé!

chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu

1. Chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu

Đến bây giờ có thể nói những nguy hại mà bệnh sùi mào gà thuộc nhóm bệnh xã hội gây ra đối với cơ thể người bệnh là không thể lường hết được. Do đó người bệnh cần phải cảnh giác cũng như phát hiện bệnh kịp thời để có thể phòng ngừa và điều trị một cách hiệu quả nhất. Không nên vì tiết kiệm mức chi phí cho việc chữa sùi mào gà mà chủ quan không chữa trị để bệnh kéo dài, sẽ càng tốn kém hơn và gây hại hơn.

Hiện tại trên địa bàn Hải Phòng có rất nhiều cơ sở y tếbệnh viện da liễuphòng khám đa khoa... chuyên thăm khám và chữa bệnh sùi mào gà cho nam và nữ. Tuy nhiên mỗi cơ sở địa chỉ khám chữa bệnh sẽ có những cách thức điều trị khác nhau kèm theo đó là mức chi phí chữa bệnh sùi mào gà khác nhau.

Để biết được chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền thì trước tiên người bệnh nên nắm bắt được cơ sở y tế đó hoạt động như thế nào, đội ngũ y bác sĩ có giỏi chuyên môn và có kinh nghiệm chữa sùi mào gà không, trang thiết bị y tế có hiện đại không...bởi mỗi yếu tố đó đều liên quan và ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà mà người bệnh phải trả.

Thông thường sẽ rất khó để các chuyên gia có thể đưa ra được con số cụ thể về mức chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Theo chuyên gia, bác sĩ chuyên gia bệnh xã hội tại Phòng Khám Phượng Đỏ thì chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào các yếu tố sau:

1.1 Chi phí xét nghiệm sùi mào gà, khám lâm sàng

Mức chi phí chữa sùi mào gà có liên quan đến các loại hình xét nghiệm và dịch vụ khám lâm sàng.

Đầu tiên để biết chính xác bản thân có bị mắc sùi mào gà hay không, và bệnh ở giai đoạn nào rồi? Virus gây sùi mào gà thuộc type nào? Bệnh đã gây biến chứng chưa...thì chuyên gia khuyên bạn nên đến cơ sở y tế để thăm khám và kiểm tra. Ở đó, người bệnh tiến hành một số xét nghiệm quan trọng như xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm máu. Tuy nhiên, người bệnh có thể yên tâm vì chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở khâu này chỉ thăm khám và xét nghiệm nên sẽ không tốn kém nhiều. 

1.2 Chi phí phụ thuộc vào tình trạng bệnh

Chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bệnh nhân đó như thế nào? nặng hay nhẹ? bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà lâu ngày hay mới xuất hiện

Trường hợp người bệnh phát hiện sớm và chữa sùi mào gà ngay ở giai đoạn đầu khi các triệu chứng còn đơn giản thì chi phí chữa bệnh sùi mào gà giai đoạn này sẽ thấp hơn, việc chữa trị cũng hiệu quả hơn; nhanh chóng hơn

Ngược lại, nếu người bệnh chủ quan để bệnh trở nên lâu hơn và kéo dài hơn sẽ khiến bệnh tiến triển nặng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Đồng thời, quá trình điều trị cũng sẽ kéo dài và phức tạp hơn.

1.3 Cơ sở y tế khám chữa bệnh

Chi phí để chữa bệnh sùi mào gà còn phụ thuộc vào cơ sở y tế, phòng khám đa khoa hay bệnh viện da liễu mà người bệnh muốn lựa chọn cho mình. Và nếu bạn lựa chọn cơ sở y tế uy tín chất lượng có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc y tế hiện đại. Trình độ của bác sĩ điều trị tay nghề cao cũng ảnh hưởng đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà.

Những cơ sở y tế hiện đại chất lượng cao với các trang thiết bị máy móc được nhập trực tiếp từ nước ngoài sẽ có mức chi phí cao hơn nhưng đổi lại người bệnh sẽ yên tâm tuyệt đối về hiệu quả chữa bệnh mà không lo bệnh tái phát. So với những cơ sở y tế sử dụng các trang thiết bị cũ kỹ, lạc hậu, độ chính xác thấp thì chi phí chữa bệnh sẽ thấp hơn nhưng sẽ không đảm bảo an toàn, bệnh không được chữa trị dứt điểm và còn có khả năng tái phát cao, chi phí hơn nữa do phải điều trị nhiều lần.

chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu

tư vấn

1.4 Phương pháp điều trị sùi mào gà

Ngoài ra, chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu còn phụ thuộc vào phương pháp điều trị mà bạn lựa chọn sẽ như thế nào? hiệu quả trong bao lâu?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà khác nhau như dùng thuốc kháng sinháp lạnhsử dụng công nghệ tiên tiến khác nhau để điều trị. Ở mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí điều trị khác nhau (tùy theo mức độ hiệu quả và thời gian khám chữa bệnh nhanh hay lâu,…).

Nếu người bệnh lựa chọn cách chữa sùi mào gà truyền thống thì chi phí chữa bệnh sùi mào gà sẽ thấp hơn nhưng không được đảm bảo an toàn và có khả năng tái phát cao, việc phải chữa đi chữa lại nhiều lần sẽ càng tốn kém hơn.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho bản thân, người bệnh nên lựa chọn địa chỉ y tế có phương pháp chữa trị tiên tiến hiện đại, tuy chi phí chữa bệnh sùi mào gà cao hơn nhưng đảm bảo an toàn và hiệu quả, bệnh khỏi dứt điểm mà không bị tái phát trở lại.

1.5 Cơ địa, sức khỏe của bệnh nhân

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà bao nhiêu còn phụ thuộc vào cơ địa, sức khỏe của bệnh nhân đó như thế nào. Nếu bệnh nhân có sức khỏe tốt, cơ thể thích ứng với phương pháp điều trị đã lựa chọn thì sức khỏe hồi phục nhanh, vi rút HPV trong sùi mào gà sẽ được loại bỏ nhanh hơn. Ngược lại, nếu cơ thể có sức đề kháng yếu, cơ địa không tốt thì bệnh sẽ lâu khỏi, thời gian điều trị kéo dài và mức chi phí khám chữa sẽ tốn kém hơn.

1.6 Tay nghề bác sĩ, cơ sở vật chất nơi điều trị 

Chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ và cơ sở vật chất nơi điều trị. Nếu bác sĩ điều trị cho bạn là người có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ cao thì việc điều trị sẽ có hiệu quả cao hơn. 

Ngoài ra việc người bệnh lựa chọn điều trị sùi mào gà tại cơ sở y tế chuyên khoa cao, hiện đại, có trang thiết bị máy móc hiện đại kèm theo dịch vụ chăm sóc tốt thì chi phí chữa bệnh sùi mào gà sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế bình thường, không có máy móc thiết bị y tế hiện đại và sử dụng việc chữa trị bằng phương pháp truyền thống. 

1.7 Tùy vào phương thức điều trị

Chi phí chữa sùi mào gà tùy vào phương thức điều trị. Nếu người bệnh lựa chọn điều trị sùi mào gà tại cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng cao và hiện đại, có trang thiết bị máy móc hiện đại kèm theo dịch vụ chăm sóc tốt thì chi phí phẫu thuật sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế bình thường, không có máy móc và sử dụng việc chữa trị bằng phương pháp truyền thống. 

Bên cạnh đó, người bệnh cần lưu ý là việc chữa trị sùi mào gà bằng phương pháp truyền thống thường sẽ không đảm bảo an toàn, hiệu quả thấp, thời gian phục hồi lâu và thậm chí khả năng tái phát cao. Vì vậy, để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho bản thân, người bệnh nên lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín tránh để xảy ra những tình huống không đáng có.

2. Bệnh sùi mào gà không cần chữa có sao không?

Đây là loại bệnh do virus HPV gây nên, bệnh lây truyền qua nhiều con đường khác nhau như quan hệ tình dục không an toàn, lây từ mẹ sang con, hoặc do dùng chung vật dụng cá nhân với người mắc bệnh. Ngoài ra, bệnh cũng có thể lây nhiễm do người bình thường tiếp xúc với vết thương hở có chứa mầm bệnh từ người bị bệnh

Sau khi loại virut này xâm nhập vào bên trong cơ thể người, nó sẽ ủ bệnh trong khoảng thời gian từ 2-9 tháng. Và quan trọng hơn đó là tùy theo sức khỏe cũng như cơ địa của từng người mà bệnh sẽ phát triển nhanh hay chậm.

Bệnh được giới chuyên gia khẳng định sẽ gây ra những hậu quả cực kỳ nghiêm trọng cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này

2.1 Đối với nam giới

Một phần vì sợ tốn kém cũng như một phần lại băn khoăn chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu; chính điều này vô tình khiến bệnh ấp ủ lâu hơn và nguy hiểm hơn; về sau sẽ gây ra những biến chứng và hậu quả khôn lường như:

- Nguy cơ ung thư dương vật gây vô sinh, hiếm muộn nếu người bệnh mắc phải type 16,18.

- Các nốt sùi mào gà, mụn cóc trên bề mặt da phát triển to hơn khiến người bệnh cảm thấy vướng víu khó chịu khi đi lại, vận động, bên trong u nhú tích tụ mủ có mùi hôi dễ bị sang chấn hay bội nhiễm xây xước, chảy máu gây cảm giác đau rát, khó chịu.

- Người bệnh sẽ cảm thấy khó chịu vì đi tiểu ra máu, tiểu buốt, tiểu khó, do các mụn cóc làm tắc nghẽn lỗ tiểu, tắc đường niệu đạo gây đau đớn cho người bệnh.

- Nếu bị sùi mào gà ở hậu môn, các nốt sùi ở trong trực tràng gây ngứa rát, cản trở phân dẫn đến đại tiện ra máu, và có thể dẫn đến nguy cơ ung thư hậu môn.

- Quan trọng hơn các nốt sùi mào gà xuất hiện ở bộ phận sinh dục nam giới khiến hệ thống thần kinh cảm giác bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đặc biệt còn khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, chảy máu khi quan hệ.

- Bệnh sùi mào gà sẽ làm giảm chất lượng tinh trùng

- Sùi mào gà ở miệng sẽ khiến người bệnh vướng víu khi nhai nuốt, miệng có mùi hôi khó chịu, thiếu tự tin trong giao tiếp, nguy cơ bị ung thư vòm họng.

- Sùi mào gà ở mắt gây suy giảm thị lực, thậm chí mù lòa.

- Bệnh sẽ xuất hiện ở những nơi ẩm ướt như vùng kín, hậu môn, vòm họng...sẽ gây viêm loét da, tổn thương sâu, dễ bị nhiễm trùng dẫn tới hình thành vết loét và gây chảy máu.

- Bệnh cũng ảnh hưởng đến tinh thần của người bệnh gây lo lắng, bất an, ảnh hưởng sức khỏe tinh thần, gây tổn thương về mặt tinh thần, người bệnh luôn mặc cảm tự ti với những người xung quanh, đặc biệt là bạn tình nên dễ rơi vào trầm cảm, bất an, cuộc sống sinh hoạt bị xáo trộn, đời sống tình dục không được thăng hoa.

Cho đến nay, bệnh sùi mào gà được các chuyên gia y tế đánh giá là bệnh lý nguy hiểm và có tốc độ lây lan cao trong xã hội. Những nguy hại mà bệnh sùi mào gà gây ra cho nam giới là không thể lường hết được. Vì vậy, khi có các triệu chứng ban đầu của bệnh, nam giới cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám và làm các xét nghiệm để xác định chính xác tình trạng bệnh và có phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời.

chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu

tư vấn

2.2 Đối với nữ giới

Các chuyên gia y tế tại Phòng Khám Phượng Đỏ cho biết: Nữ giới khi bị sùi mào gà, nếu không được phát hiện và điều trị sớm người bệnh sẽ phải đối mặt với các biến chứng nguy hiểm gây nguy hại đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống và khả năng sinh sản... điển hình như sau:

- Bệnh gây ung thư cổ tử cung: khi nữ giới bị mắc sùi mào gà thuộc tuýp 16, 18, sẽ có nguy cơ dẫn đến ung thư cổ tử cung, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung là rất cao.

- Nếu mắc sùi mào gà ở miệng bệnh nhân sẽ có cảm giác đau rát và vướng víu khi nhai, nuốt kèm theo mùi hôi, không muốn ăn uống, thiếu tự tin trong giao tiếp. Nếu không được điều trị bệnh kịp thời sẽ dẫn đến ung thư vòm họng.

- Gây vô sinh hiếm muộn: Khi mà Virus gây bệnh lây lan đến các bộ phận sinh dục, gây ung thư hậu môn, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khiến cho môi trường âm đạo của chị em bị thay đổi đột ngột, khiến cho tinh trùng khó có thể sống sót, cản trở quá trình thụ thai, khả năng thụ thai thấp hơn so với người bình thường, dẫn tới vô sinh, hiếm muộn.

- Bệnh nhân mang thai chẳng mắc mắc phải sùi mào gà sẽ có nguy cơ lây nhiễm bệnh cho thai nhi, nhiễm trùng nước ối, gây sinh non, thai chết lưu...

3. Điều trị sùi mào gà không nên ham rẻ để rồi tiền mất tật mang

Việc lo lắng về chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu khiến người bệnh chần chờ, chủ quan mà bỏ qua giai đoạn dễ điều trị nhất của bệnh. Hoặc lựa chọn chữa bệnh tại các cơ sở y tế kém chất lượng, cơ sở vật chất nghèo nàn, phương pháp chữa trị không an toàn. Đến khi bệnh chuyển nặng mới tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để chữa trị thì chi phí chữa sùi mào gà lúc này sẽ rất tốn kém.

Thời gian gần đây, Phòng Khám Phượng Đỏ ở địa chỉ 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng đã tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân đến chữa sùi mào gà trong tình trạng bệnh bị sang chấn, bội nhiễm và biến chứng nặng, các nốt sùi lở loét sưng đỏ và chảy máu kèm dịch khiến người bệnh đau đớn.

Qua rất nhiều trường hợp thực tế tại Phòng Khám Phượng Đỏ, bác sĩ chuyên gia tại đây khuyên tất cả bệnh nhân bị sùi mào gà không nên vì chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu mà mạo hiểm lựa chọn cơ sở chữa trị kém chất lượng khiến bản thân phải đối mặt với nguy hiểm, tiền mất tật mang.

Để hạn chế chi phí chữa bệnh thì người bệnh nên chú ý sự thay đổi bất thường của cơ thể, chủ động thăm khám sớm tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Bệnh nhân sẽ được chữa trị hiệu quả dứt điểm chỉ trong một đợt điều trị.

chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu

tư vấn

4. Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín - chi phí hợp lý tại Hải Phòng

Hiện nay, cùng với sự phát triển phức tạp của các bệnh lý xã hội là sự ra đời của hàng loạt các cơ sở y tế, phòng khám trên địa bàn Hải Phòng nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo yêu cầu về chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.

Trước thực tế đó, các chuyên gia về bệnh xã hội khuyến cáo người bệnh nên lựa chọn địa chỉ chữa bệnh, chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu uy tín thỏa mãn các tiêu chí sau:

- Có giấy phép hoạt động công khai minh bạch

- Là nơi hội tụ đông đảo đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề về các bệnh lý xã hội nói chung và bệnh sùi mào gà nói riêng

- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại

- Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ.

- Chi phí khám bệnh được công khai, minh bạch được chia sẻ trực tiếp với người bệnh trước khi điều trị.

Hiện nay có khá nhiều các cơ sở y tế khám và điều trị bệnh sùi mào gà nhưng những cơ sở, phòng khám đạt tiêu chuẩn thực sự vốn không nhiều. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bản thân, người bệnh nên tìm hiểu, lựa chọn những địa chỉ chuyên khoa về bệnh lý xã hội uy tín và chất lượng thỏa mãn các tiêu chí trên.

chi phí chữa sùi mào gà bao nhiêu

Phòng Khám Phượng Đỏ - Địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà nói riêng và bệnh xã hội nói chung tại Hải Phòng

Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

* Khám bệnh từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (không nghỉ)

* Mọi thông tin các thể liên hệ tại đây: trang chủ

Trang web chính thức: https://benhviennamkhoahaiphong.com

tư vấn

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Nhận xét