Hút thai chân không giá bao nhiêu? có đau không? địa chỉ uy tín?

Vì một số lý do buộc mà nhiều chị em phải tiến hành đình chỉ thai kỳ. Nhưng với nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan khiến họ khó đưa ra lựa chọn cuối cùng. Có thể kể đến như hút thai chân không áp dụng cho thai bao nhiêu tuần tuổi? chi phí hút thai chân không là bao nhiêu? hút thai chân không có đau không? địa chỉ hút thai chân không uy tín?

hút thai chân không

Trước những thắc mắc kể trên, các chuyên gia có những chia sẻ bổ ích sau đây; chị em nhớ tìm đọc để đưa ra quyết định chính xác.

1. Hiểu đúng về hút thai chân không


Hút thai chân không là một trong những phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn được rất nhiều chị em lựa chọn.

Vì hút thai là một biện pháp ngoại khoa nên chị em cần thăm khám, siêu âm, xét nghiệm cần thiết để xem có đủ điều kiện như tuổi thai, vị trí bào thai, sức khỏe thai phụ,... để áp dụng biện pháp chuẩn xác.

Nếu chị em đủ điều kiện thì bác sĩ sẽ cho thai phụ ngậm thuốc để ngừng sự phát triển của thai nhi trong buồng tử cung. Sau đó, bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ rồi tiến hành dùng ống siêu dẫn chuyên dụng can thiệp ngoại khoa vào tử cung để hút thai ra ngoài.

Cũng như các biện pháp phá thai khác thì hút thai chân không cũng có nhiều điểm nổi bật như: đầy hiệu quả, đảm bảo an toàn cao, thời gian thủ thuật ngắn, không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới tử cung và cơ quan sinh dục khác, sức khỏe chị em sẽ nhanh chóng hồi phục, hạn chế tình trạng chảy máu âm đạo, tránh biến chứng sót nhau thai, sót thai, thai chết lưu, rong huyết...

Bạn quan tâm về chi phí phá thai bao nhiêu tiền thì hãy truy cập vào trang BLOG CHIA SẺ - Tư Vấn Sức Khỏe Nam Nữ để trao đổi chi tiết thêm.

2. Hút thai chân không áp dụng với thai bao nhiêu tuần tuổi?


Hiện nay, biện pháp hút thai an toàn gồm có hút thai điều hòa kinh nguyệt và hút thai chân không. Để thực hiện tốt, chị em sẽ được siêu âm, thăm khám và thực hiện xét nghiệm để xem chị em có đủ điều kiện thực hiện hay không.

>> Hút thai để giúp điều hòa kinh nguyệt:

- Biện pháp đình chỉ thai kỳ này áp dụng cho chị em đã có thai và thai đã vào tử cung thường là tuổi thai từ 3 tuần đến 4 tuần tuổi.

- Biện pháp đình chỉ thai kỳ bằng cách hút buồng tử cung sau khi chậm kinh 7 đến 10 ngày trở lên do mang thai. Sau khi thực hiện hút thai, chu kỳ kinh nguyệt của chị em vẫn bình thường và không bị rối loạn như các phương án đình chỉ thai khác.

- Biện pháp này là thủ thuật ngoại khoa đình chỉ thai sớm, an toàn và không đau đớn.

hút thai chân không


>> Hút thai chân không khoa học:

Biện pháp đình chỉ thai này thường nhận rất nhiều thắc mắc thai bao nhiêu tuần thì hút được? thì chúng tôi có thể khoanh thời gian dùng được biện pháp này từ 8 tuần đến 12 tuần. Cách này dùng máy bơm hút chân không để đưa thai ra khỏi buồng tử cung. Cả quá trình đình chỉ thai bằng cách hút thai chân không đều được theo dõi thông qua thiết bị nội soi sẽ hạn chế được tổn thương tử cung, giảm thiểu tình trạng chảy máu, mau chóng phục hồi.

Quá trình này diễn ra chỉ mất vỏn vẹn 15 đến 20 phút, sau đó chị em có thể về nhà ngay. Chị em không cảm giác đau đớn trong quá trình hút thai chân không nhờ thuốc tê. Sau thủ thuật, chị em cảm thấy hơi ê vùng bụng tương tự như đau bụng hành kinh...

3. Quy trình hút thai chân không


-> Bước thứ 1: Đây là bước xác định thai bao nhiêu tuần thì hút được? ngoài ra còn thăm khám xác định vị trí thai, tình trạng sức khỏe của thai phụ không mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa hay các chứng rối loạn đông máu, bệnh tim mạch, gan thận, hen suyễn… Đồng thời, bác sĩ sẽ tư vấn cho thai phụ về biện pháp hút thai để giải tỏa áp lực tâm lý.

-> Bước thứ 2: Bắt đầu tiến đến vệ sinh vùng kín sạch sẽ và tiêm thuốc giảm đau, thuốc tê trước khi thực hiện khoảng 30 phút. Bác sĩ sẽ kiểm tra và sát khuẩn dụng cụ tiến hành thủ thuật để đảm bảo an toàn trong cả quá trình thực hiện biện pháp.

-> Bước thứ 3: Bác sĩ tiến hành thực hiện thủ thuật hút thai bắt đầu tiến hành đưa ống hút thai nano với chất liệu mềm vào sâu trong tử cung. Bác sĩ sẽ quan sát cả tiến trình bằng máy nội soi để tránh lệch ống hoặc hút sót thai.

-> Bước thứ 4: Bác sĩ sẽ giữ chị em lại một khoảng thời gian để xem xét có sai sót gì không. Thai phụ chuyển về  phòng hồi sức khoảng 1 giờ đồng hồ, nếu chị em có sức khỏe ổn định thì sẽ được ra về để nghỉ ngơi.

-> Bước thứ 4: Bác sĩ sẽ tư vấn dấu hiệu bất thường sau hút thai như bị ra máu nhiều trên 10 ngày, huyết trắng ra nhiều, màu sắc bất thường kèm mùi hôi, sốt nhẹ, bị cảm giác ớn lạnh… cả cách khắc phục. Sau đó, bác sĩ sẽ lên lịch hẹn tái khám định kỳ kiểm tra sức khỏe sinh sản để đảm bảo an toàn.

Hiện nay, 2 biện pháp hút thai khá an toàn đều được đánh giá hiệu quả tối ưu và chính xác, giúp đảm bảo sức khỏe sinh sản về sau tránh biến chứng đáng tiếc. Để đạt được kết quả như mong muốn, chị em nên đến địa chỉ phá thai an toàn để được đảm bảo toàn diện.

Xem thêm những thông tin liên quan về hút nạo tại: https://sites.google.com/view/kienthucsuckhoenamnu/trang-chu/pha-thai/nao-hut-thai

4. Hút thai chân không có đau không?


Hút thai chân không là phương pháp phá thai sử dụng dụng cụ y tế đưa vào tử cung và sử dụng bơm hút chân không đưa toàn bộ thai nhi ra ngoài. Thông thường, hút thai bằng phương pháp này được áp dụng với thai nhi 6 đến 12 tuần tuổi và thai nhi đã vào tử cung.

Hút thai chân không có an toàn không? Phương pháp này được áp dụng trong nhiều năm trở lại đây, được đánh giá là an toàn, nhanh chóng với tỷ lệ thành công lên tới 98% khi được thực hiện tại những cơ sở y tế chất lượng.

Khi thực hiện hút thai chân không thai phụ sẽ được bác sĩ kiểm tra sức khỏe để đảm bảo chắc chắn đủ điều kiện tiến hành thủ thuật. Đồng thời, bác sĩ sẽ thực hiện siêu âm thai, xác định kích thước và vị trí thai theo đúng quy trình đình chỉ thai an toàn nhất.

Trong quá trình hút thai chân không bác sĩ sẽ tiến hành gây mê và tiêm vào cơ thể thai phụ thuốc tê, thuốc giảm đau giúp việc phá thai diễn ra an toàn, ít đau đớn. Chính vì vậy, nếu bạn đang thắc mắc hút thai chân không có đau không thì câu trả lời là . Vì sau khi hút thai thuốc tê hết tác dụng chị em sẽ cảm thấy đau ngay sau đó. Sau một vài tiếng sẽ hết đau và có thể đi lại sau 1 – 2 ngày sau đó.

Một lưu ý nhỏ giúp chị em đảm bảo quá trình hút thai an toàn đó là sau khi phá thai nên nghỉ ngơi tại cơ sở nạo phá để bác sĩ theo dõi tình hình. Sau khi sức khỏe ổn định và nhận thấy không có biến chứng thì chị em có thể về nhà nghỉ ngơi theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

hút thai chân không

5. Hút thai chân không giá bao nhiêu?


Vì đây là biện pháp đình chỉ thai kỳ ngoại khoa đòi hỏi bác sĩ chuyên khoa giỏi với tay nghề cao, máy móc tân tiến, phòng thủ thuật vô trùng,… Do đó, để nhận định chính xác hút thai chân không giá bao nhiêu? thì cực kỳ khó khăn. Bởi một con số chuẩn xác buộc phải phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

++ Mức chi phí thăm khám ban đầu: Đây là bước rất quan trọng để xem chị em có đủ điều kiện để áp dụng hút thai chân không. Bước tiến hành thăm khám sức khỏe tổng quát, bác sĩ thực hiện một số các xét nghiệm (xét nghiệm máu, nước tiểu…), siêu âm thai nhằm xác định độ tuổi thai nhi, vị trí thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ. Do đó, để xác định hút thai chân không giá bao nhiêu? chị em không thể đi qua bước này. Tuy nhiên, chị em không cần quá lo lắng bước này chi phí rẻ không vượt khỏi ngân sách.

++ Do tình trạng sức khỏe thai phụ: Nghi vấn hút thai chân không giá bao nhiêu? còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe thai phụ hiện tại. Nếu thai phụ đình chỉ thai kỳ đơn thuần, không bị bệnh viêm nhiễm phụ khoa đi kèm các bệnh nguy hiểm khác thì chi phí sẽ thấp đi. Thế nhưng, thai phụ nhận chẩn đoán mắc bệnh viêm nhiễm đường sinh dục như: viêm âm đạo - âm hộ, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm phần phụ… bác sĩ sẽ yêu cầu chị em hỗ trợ điều trị khỏi bệnh trước khi tiến hành thực hiện thủ thuật hút thai chân không để tránh gặp phải tai biến nguy hiểm. Chính do đó, chi phí hút thai chân không đối với các trường hợp nặng sẽ cao hơn, vì bao gồm cả chi phí chữa trị bệnh lý.

++ Do tình trạng thai nhi: Tuổi thai nhi hay vị trí thai nhi cũng có quyết định khá quan trọng đến vấn đề hút thai chân không giá bao nhiêu? Vì những trường hợp thai nhi có kích thước lớn hay thai nhi nằm ngoài tử cung thì quy trình phá thai sẽ phức tạp hơn dẫn đến mức chi phí phá thai phải chi cao hơn trường hợp hút thai đơn giản.

++ Do trung tâm y tế thực hiện phá thai: Đây là yếu tố đóng vai trò quan trọng để giải đáp thắc mắc hút thai chân không giá bao nhiêu? Hiện nay, với sự phát triển không ngừng của nền y học, chị em rất dễ tìm cho mình một nơi hút thai. Tuy nhiên, về phần chất lượng khám chữa bệnh và mức chi phí thực hiện thủ thuật đều chưa được kiểm chứng. Nếu chị em chọn một địa chỉ uy tín - chất lượng,  thì chi phí hút thai chân không thường sẽ cao nhưng thai phụ sẽ được yên tâm về kết quả thực hiện thủ thuật. Trái ngược, các địa chỉ phá thai kém chất lượng thì chi phí hút thai chân không có thể thấp hơn nhưng nguy cơ tai biến thì cực kỳ lớn.

Chính do đó, các bác sĩ sản khoa khuyên chị em nên tìm hiểu kỹ thông tin địa chỉ phá thai an toàn trước khi làm thủ thuật hút thai chân không, để đạt được hiệu quả tốt tránh biến chứng nguy hiểm đe dọa sức khỏe sinh sản về sau.


6. Biến chúng nguy hiểm có thể xảy ra khi hút thai chân không 


Hút thai chân không được đánh giá là biện pháp đình chỉ thai an toàn và hiệu quả hiện nay đạt đến tận 98%. Tuy nhiên, không thể loại trừ trường hợp chị em bị xảy ra tai biến đe dọa sức khỏe của thai phụ. Đa phần các biến chứng này khi chị em phá thai sai tuổi thai nhi, hút thai tại địa chỉ kém chất lượng,… Dưới đây là một số tai biến nguy hiểm thường xảy ra khi hút thai, bao gồm:

• Dẫn đến xuất huyết âm đạo: Tai biến này khá phổ biến khi hút thai và có ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng của chị em nếu không cấp cứu kịp thời. Xuất huyết âm đạo xảy ra do hút  thai nhưng để sót thai lại, thậm chí tử cung xơ hóa hoặc rối loạn đông máu.

• Bị thủng tử cung: Khi thực hiện hút thai sai cách hoặc hút thai nhiều lần dễ gây ra thủng tử cung đặc biệt là trường hợp nong cổ tử cung. Tai biến này nếu chỉ ở mức độ nhẹ dẫn đến viêm nội mạc tử cung, viêm dính tử cung – vòi trứng,… thậm chí là nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn, trường hợp nặng gây nhiễm trùng máu dẫn đến tử vong.

• Bị sót nhau – sót thai: Tình trạng này xuất hiện hầu hết các biện pháp phá thai bị thất bại. Sót nhau – sót thai gây rong huyết và khiến  tử cung không co lại. Tình trạng này có thể phát hiện qua siêu âm và cần phải can thiệp biện pháp ngoại khoa kịp thời để không ảnh hưởng sức khỏe sinh sản sau này.

• Bị nhiễm trùng: Tình trạng này có dấu hiệu bên ngoài như sốt, cảm giác đau tử cung,... Nhiễm trùng là hậu quả do khâu kỹ thuật vô trùng không chuyên nghiệp gây ra. Khi thực hiện thủ thuật hút thai, mặc dù dụng cụ đều được tiệt trùng cẩn thận nhưng quá trình chảy máu vẫn tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công gây biến chứng viêm nhiễm vùng kín nguy hiểm.

• Gây vô sinh – hiếm muộn: Vài trường hợp sau khi đình chỉ thai bằng cách hút thai có khả năng làm tắc nghẽn vòi trứng hai bên hoặc gây ra thai ngoài tử cung dễ gây vô sinh – hiếm muộn. Trên thực tế có không ít các cặp vợ chồng bị vô sinh chỉ sau một lần hút thai. Đặc biệt, khi chị em  thực hiện hút thai ở những nơi kém chất lượng và không đảm bảo vô trùng.

***Chú ý: Sau khi thực hiện hút thai, chị em cần tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ để đảm bảo không sót thai và không gây ra ảnh hưởng nào đến sức khỏe sinh sản. Khi chị em nhận thấy những dấu hiệu bất thường như ra máu nhiều hơn 10 ngày, đau bụng, bị sốt, ớn lạnh… thì cần đến gặp bác sĩ sản khoa.

hút thai chân không

7. Địa chỉ hút thai chân không uy tín tại Hải Phòng


Phòng Khám Đa khoa Phượng Đỏđịa chỉ hút thai chân không an toàn và không đau, đảm bảo tối ưu sức khỏe sinh sản của thai phụ. Bên cạnh đó, phòng khám còn sở hữu nhiều ưu thế giúp thai phụ bảo vệ sức khỏe sau khi thực hiện phá thai.

- Phòng Khám Phượng Đỏ hội tụ bác sĩ sản phụ khoa có trên 20 năm kinh nghiệm cùng tay nghề  thủ thuật chuyên sâu. Họ nắm bắt nhanh công nghệ chữa trị tiên tiến giúp thai phụ không đau đớn và tránh tai biến nghiêm trọng.

- Phòng khám sở hữu phòng thủ thuật hút thai và đồ y tế chuyên dụng vô trùng an toàn, cùng các phòng chức năng yên tĩnh và thân thiện như ở nhà.

- Phòng khám đầu tư máy móc kỹ thuật hiện đại từ nước có nền y tế nổi bật gồm có Hàn Quốc, Pháp, Mỹ…, giúp giảm đau, phục hồi nhanh chóng.

- Phòng khám chào đón chị em tất cả các ngày trong tuần kể cả cuối tuần từ 8h đến 20h, ngày lễ và tết, có thể đặt hẹn khám ngoài giờ qua tư vấn trực tuyến.

- Mọi khoảng thu luôn phải chăng cũng như công khai – minh bạch, không thu phí vô lý. Với hệ thống bảo mật thông tin an toàn chị em có thể an tâm hơn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chia sẻ về vấn đề như hút thai chân không giá bao nhiêu? hút thai chân không áp dụng với thai bao nhiêu tuổi? hút thai chân không có đau không? địa chỉ hút thai chân không uy tín? Nếu bạn còn thắc mắc chưa rõ hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

__________❖❖❖❖❖__________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ – phòng khám: 498 Nguyễn Văn Linh - P.Vĩnh Niệm - Q.Lệ Chân - Tp.Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: 8h00-20h00 các ngày trong tuần (kể cả lễ tết)
  • Xem thêm các thông tin liên quan tại: https://phongkhamphuongdovn.blogspot.com/
Blog tư vấn sức khỏe: https://dinhchithaiky.webflow.io



Nhận xét

bestilaptop đã nói…
Lets start a discussion about the best laptop bags for business travel bet means good, laptop means a computer machine business traveel means travel for business with al laptop. If a businessman want to travel with a lapto without bag is so dificult. Our site provide best and leather laptop bag for laptop with the lowest prices on your door step without any hasitation. Bag and case for laptop are different vs other shcool bag and traveling bag. Ur text here, then click the “Check Grammar” Use smart quotes Use a smart closing quote here.Replace with:”Explain this suggestion… button. . Don’t put a space before the full stop.Replace with:. . Don’t put a space before the full stop.Replace with:.