Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền???

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền? Là thắc mắc của nhiều chị em khi buộc phải tiến hành đình chỉ phá thai. Để hiểu rõ hơn chi tiết về phương pháp phá thai và mức chi phí phá thai nhằm có sự chuẩn bị tốt và chủ động về tài chính khi phá thai, chị em hãy cùng tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây.

Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền
Chuyên gia hướng dẫn phá thai bằng thuốc

1/ Thai bao nhiều tuần tuổi có thể dùng thuốc?


Các bác sĩ chuyên sản phụ khoa tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ cho biết:

Để được phá thai an toàn thì chị em cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám, siêu âm xác định chính xác tuổi thai trước khi phá thai.

Sau khi có kết quả thăm khám và siêu âm, dựa vào tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn và có chỉ định phương pháp phá thai phù hợp và an toàn cho chị em.

Việc phá thai khi thai còn quá nhỏ và chưa xác định được vị trí của phôi thai sẽ rất dễ gặp phải tình trạng sót thai, sót rau thai, phá thai không hết… gây ảnh hưởng tới tử cung và khả năng sinh sản sau này của chị em.

Thời gian thích hợp nhất để thực hiện phá thai là khi thai đã vào tử cung và chưa quá 12 tuần tuổi. Như vậy, đối với những trường hợp mà thai 1 tháng tuổi (hơn 4 tuần), nếu đã vào tử cung thì có thể thực hiện phá thai được và trong trường hợp này thì chị em thường được chỉ định phá thai bằng thuốc.

Đây là phương pháp sử dụng thuốc để chấm dứt thai nghén trong buồng tử cung và kích thích co bóp tử cung nhằm đẩy thai ra ngoài giống như hiện tượng sẩy thai tự nhiên. Phương pháp này được áp dụng cho trường hợp thai không quá 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung và người mang thia không mắc bệnh tim mạch, cao huyết áp, thiếu máu, rối loạn đông máu….

***Ưu điểm của phương pháp phá thai bằng thuốc là an toàn, nhanh chóng, tiện lợi, kín đáo, tiết kiệm chi phí và tránh được biến chứng chảy máu tử cung, thủng tử cung...

tư vấn

2/ Phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền?


Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tình trạng sức khỏe, cơ sở y tế mà chị em lựa chọn, nhu cầu của từng người...

Vì vậy, khi chưa thăm khám và chưa nắm bắt được tình trạng cụ thể của thai phụ thì không thể đưa ra một mức chi phí phá thai bằng thuốc cụ thể, mỗi một người sẽ có 1 mức chi phí khác nhau.

Nếu chị em có sức khỏe tốt và thực hiện phá thai tuổi bằng thuốc thì chi phí sẽ thấp hơn so với những chị em phá thai bằng thuốc nhưng kèm theo viêm nhiễm vì phải tiêu viêm ổn định mới phá thai.

Theo một nguồn tin từ một web có tên BLOG CHIA SẺ - Tư Vấn Sức Khỏe Nam Nữ chia sẻ về giá tiền phá thai như sau:

Nếu chị em thực hiện phá thai tuổi bằng thuốc tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín thì chất lượng sẽ đảm bảo hiệu quả hơn và chi phí có thể cao hơn so với việc tự ý mua thuốc phá thai về dùng nhưng lại dễ gặp biến chứng sót thai, băng huyết, nhiễm trùng...

Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền
Hướng dẫn phá thai bằng thuốc

***Thông thường chi phí phá thai bằng thuốc bao gồm các khoản như:

+ Chi phí thăm khám lâm sàng và siêu âm tuổi thai trước khi phá thai

+ Chi phí cho thuốc phá thai.

+ Chi phí tiêu viêm sau khi phá thai.

+ Ngoài ra, nếu chị em có nhu cầu sử dụng thêm các dịch vụ y tế khác thì sẽ mất thêm 1 khoản phí tương ứng với dịch vụ đó.

Có nhiều chị em vì ham rẻ hay vì một lý do nào đó mà đã tự ý mua thuốc phá thai tại các hiệu thuốc, mua qua mạng, mua online... về dùng và gặp phải các biến chứng như sốc thuốc, dị ứng thuốc, sót thai, thai chết lưu, thai bị dị tật, băng huyết, nhiễm trùng... làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và bị vô sinh - hiếm muộn về sau, thậm chí có trường hợp tử vong do không được cấp cứu kịp thời.

Vì thế, các bác sĩ khuyến cáo chị em khi buộc phải đình chỉ thai kỳ bằng thuốc thì chị em không nên quá quan trọng hóa vấn đề chi phí, điều quan trọng là phá thai an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Vì vậy, chị em nên lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để thực hiện phá thai an toàn khi buộc phải bỏ thai.

Tác dụng phụ sau khi phá thai bằng thuốc liệu có nguy hiểm? chi tiết hay xem thêm tại: https://sites.google.com/view/kienthucsuckhoenamnu/trang-chu/benh-nam-khoa

3/ Địa chỉ phá thai an toàn tại Hải Phòng tại Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ


Để được phá thai bằng thuốc an toàn, chị em có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ để thăm khám, siêu âm và phá thai bằng các phương pháp an toàn theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa tại đây.

Ngoài việc thực hiện phá thai bằng thuốc, phòng khám còn được cấp phép thực hiện hút thai chân không cho trường hợp mang thai từ 6 - 12 tuần tuổi. Toàn bộ quá trình phá thai tại đây đều do đội ngũ bác sỹ chuyên sản phụ khoa giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trực tiếp thực hiện đảm bảo an toàn, hiệu quả và nhanh chóng.

Trước khi phá thai, các bác sĩ sẽ làm sạch âm đạo và tiêu viêm cho chị em nếu có nhằm giúp phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa. Bên cạnh đó, sau khi phá thai, chị em còn được sử dụng thêm thuốc đông y giúp nâng cao thể trạng, bồi bổ khí huyết, nhanh chóng hồi phục sức khỏe, cân bằng nội tiết, điều hòa kinh nguyệt, tránh tình trạng nám và sạm da sau phá thai...

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ là đơn vị y tế chuyên khoa được Sở Y tế Hải Phòng cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, đình chỉ thai nghén an toàn, điều trị các bệnh lý phụ khoa…. uy tín trên địa bàn Hải Phòng được nhiều người bệnh tin tưởng và lựa chọn. Vì thế chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phá thai tại đây.

Chi phí phá thai bằng thuốc hết bao nhiêu tiền
Phá thai bằng thuốc tại Hải Phòng

Nếu còn có thắc mắc gì về vấn đề phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền hay các vấn đề sản phụ khoa khác, chị em hãy liên hệ đường dây nóng: (0225) 883 12 39 hoặc chat ngay với bác sĩ trên [Hệ thống Tư vấn Trực tuyến] tại website của phòng khám để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

Thông tin liên hệ các chuyên gia để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ


✍ Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

✍ Xem thêm các thông tin liên quan tại: https://phongkhamphuongdovn.blogspot.com/

Blog tư vấn sức khỏe: https://dinhchithaiky.webflow.io

tư vấn


Nhận xét