Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn

Thật tuyệt vời khi người bạn quen là cô gái xinh đẹp, ngoan hiền. Vậy bạn đã có kế sách nào hoàn hảo để dụ bạn gái làm chuyện ấy chưa? Bài viết này chúng tôi vừa chỉ bạn cách dụ gái ngoan lên dường kèm luôn cả hướng dẫn cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn tạo ấn tượng ngay từ lần yêu đầu tiên.

Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn

Trước khi có thể thực hiện những pha hành động hấp dẫn, gay cấn trên giường thì việc đầu tiên là bạn phải dụ được bạn gái đồng ý giao hợp trước đã.

Cách dụ gái ngoan lên giường cực nhanh

Đa số gái ngoan đều có sự đề phòng cẩn thận trước các bẫy tình mà anh em bủa vây. Thế nhưng, với cách dụ gái ngoan lên giường dưới đây, mọi việc tưởng khó mà lại dễ dàng vô cùng:

Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn

Đầu tiên, bạn cần chọn được thời cơ thích hợp, có thể là sinh nhật, kỷ niệm ngày yêu nhau hoặc tốt nghiệp… Tiếp tới đừng tiếc những lời nói ngọt ngào khen ngợi tính cách, trí tuệ hoặc đơn giản là bộ váy đẹp nàng hay mặc..  Cuối cùng, hãy tặng những món quà ý nghĩa chân thành vào đúng thời khắc quan trọng của cuộc đời người con gái sẽ khiến họ tin tưởng bạn là chỗ dựa cho cuộc sống sau này thì chắc chắn họ sẽ lên giường với bạn.

Sau khi áp dụng cách dụ bạn gái làm chuyện ấy thành công, bạn cần phải chuyên ngay tới giai đoạn chiến đấu, chúng tôi chia sẻ ngay cách chịch bạn gái chảy cả nước lồn

Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn

Hướng dẫn cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn

Sau khi dụ được thành công gái ngoan lên giường, bạn đã đạt được khoảng 30% thành công. 70% còn lại dựa vào chính kinh nghiệm và kỹ năng của bạn. Sẽ thật đáng tiếc và thiếu sót nếu bạn không sử dụng công cụ hỗ trợ tình dục có gắn các chức năng rung, tỏa nhiệt.. đừng bỏ qua các sản phẩm hỗ trợ tốt nhất ở đây: đồ chơi tình dục cho nữ

Hoặc chỉ cần thành thạo 3 bước quan trọng được hướng dẫn trong cách chịch bạn gái lên đỉnh phê sướng dưới đây, bạn sẽ trở thành những chuyên gia phòng the không thua kém mấy diễn viên người Nhật.

Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn

1, Hôn nhau trên giường ngủ cởi hết quần áo

Thường thì bước dạo đầu chúng ta hay hôn nhau trên giường ngủ cởi hết quần áo, nhưng đa phần chỉ là bản năng mà không được thực hiện bài bản, và dễ làm cảm xúc bị tụt xuống dưới mức quy định.

Nụ hôn đóng vai trò cực kỳ quan trọng, nó khởi đầu cho mọi cuộc yêu, chất lượng rất của những lần quan hệ thành công hay thất bại phụ thuộc rất lớn vào bước dạo đầu này.

Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn

2, Áp dụng cách sờ ngực bạn gái sướng ngay từ phút dạo đầu

Nếu chỉ sờ ngực bạn gái vì dục vọng cá nhân, mà không quan tâm tới cảm xúc của bạn gái thì bạn sẽ thất bại toàn tập. Hãy áp dụng cách sờ ngực bạn gái sướng ngất ngây từ phút dạo đầu để cả 2 cùng chung nhịp đập cảm xúc.

Xoa bóp, sờ nắn nhẹ nhàng vài lần. Sau đó khi thấy nàng chấp nhận giao hợp hãy nhanh chóng cởi áo ngực của nàng ra và bắt đầu mơn trớn khu vực núi đôi.

Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn

3, Thực hiện cách bú lồn như trong phim

Nếu bạn là fan hâm mộ các bộ phim tình dục nổi tiếng của Nhật, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua cảnh quay bú lồn vô cùng chuyên nghiệp mà nam giới thực hiện.

Đá lưỡi quanh khu vực môi nhỏ, dùng đầu lưỡi thụt ra vào nhẹ nhàng tình cảm, nàng sẽ không thể kiềm chế được cảm hứng khi đối tác thực hiện hành động này…

Trên đây là những bước vô cùng quan trọng được chia sẻ trong cách chịch bán gái lên đỉnh phê sướng. Nếu như hoàn thành những bước nhỏ được hướng dẫn trên này thì cơ hội nhìn thấy nàng phọt nước lol là gần như nằm trong tay. Để đảm bảo chọn vẹn cảm xúc, bạn đừng bỏ qua cách làm tình với bạn gái qua những tư thế mới lạ dưới đây.

Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn

Hướng dẫn cách quan hệ tình dục cho nàng "gào thét"

Cách quan hệ tình dục sướng nhất cho những ai chưa đủ kinh nghiệm để khiến cho đối phương khóc thét vì sung sướng.

Được biết tình dục là nhu cầu sinh lý không thể thiếu trong đời sống hôn nhân, góp phần giữ lửa và gắn kết cặp đôi trở nên khăng khít và thấu hiểu nhau hơn. Đặc biệt trong vấn đề giường chiếu thì các đấng mày râu được ví là người cầm cương, dẫn lối đưa cả hai vào những cảm xúc đê mê của quan hệ xác thịt.

Phụ nữ tuy ít đòi hỏi trong “chuyện ấy” nhưng điều đó không có nghĩa là ham muốn tình dục của họ thấp hơn nam giới. Một người đàn ông biết tuyệt vời là phải biết cách quan hệ tình dục sướng nhất, đưa nàng phương lên đỉnh

Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn
Cách quan hệ tình dục sướng nhất khiến nàng “khóc thét”
Dưới đây là tổng hợp một số bí kíp trong chuyện phòng the sẽ khiến nàng “gào thét” vì sung sướng.

1. Nắm rõ những tư thế “yêu” khiến nàng điêu đứng

Cách quan hệ tình dục sướng nhất là các đấng mày râu phải nắm rõ những tư thế “yêu” khiến nàng điêu đứng trong hàng trăm tư thế quan hệ khác nhau.

Theo đó những kiểu xếp hình càng mới mẻ và có độ thâm nhập càng sâu thì sẽ càng mang đến nhiều khoái cảm cho đối phương. Có thể kể đến những kiểu yêu sung sướng nhất như sau:
  • Để nàng ngồi trên

Đây được gọi là kiểu “cưỡi ngựa xem hoa” và người phụ nữ sẽ được quyền kiểm soát tất cả mọi thứ từ nhịp điệu quan hệ đến mức độ thâm nhập của “cậu nhỏ” để đạt được khoái cảm như mong muốn.

Tuy vậy, các chàng cũng không nên nằm không hưởng thụ. Hãy phụ họa cho nàng bằng cách đẩy nhẹ phần hông lên trên để đưa súng ống vào tận sâu âm đạo và tỉ tê những lời nói yêu thương ướt át.

Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn
Hãy để nàng thể hiện sự hoang dã của mình khi lên giường
  • Doggy

Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn
Cách quan hệ tình dục sướng nhất không thể thiếu tư thế doggy. Tư thế này có thể khiến cho mọi cặp đôi mê mệt vì quá sung sướng. Chàng sẽ lấy phần hông hoặc bờ mông căng tròn của nàng để làm điểm tựa đưa cự vật của mình vào sâu trong cô bé.
  • Tư thế nằm nghiêng

Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn
Tất cả mọi chị em đều thích làm tình theo tư thế nằm nghiêng vì họ sẽ được bao bọc trọn vẹn bởi người đàn ông của mình. Nhờ vậy mà nàng sẽ cảm nhận được hơi ấm lan tỏa từ cơ thể chàng và hơi thở gấp gấp của chàng ở bên tai.

Để khiến nàng sướng rơn hơn nữa, các đấng mày râu đừng để cho đôi tay và bờ môi của mình thừa thãi. Hãy vuốt ve, mơn trớn khắp cơ thể nàng, đặc biệt là bầu ngực và phần cổ, dái tai. Chắc chắn nàng sẽ co quắp người vì sung sướng.
  • Tư thế truyền thống

Làm tình theo tư thế truyền thống vừa giúp các anh chàng kéo dài thời gian quan hệ trong khi nàng chỉ việc nằm im hưởng thụ mà thôi. Kiểu yêu này tuy quen nhưng chưa bao giờ hết hot.

Để tăng kích thích cho đối phương, nam giới hãy sử dụng cả đôi này hoặc đôi môi của mình để “rà soát” khắp cơ thể của nàng.
Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn
Tư thế truyền thống luôn là cách quan hệ tình dục sướng nhất mà nam giới không nên bỏ qua

Một tuyệt chiêu dành cho các đấng mày râu là đừng vội vàng đưa “cậu nhỏ” vào trong. Thay vào đó hãy để cậu nhỏ ở ngoài cửa mình và mơn trớn cho đến khi “cô bé” ẩm ướt và khiến nàng gấp gáp vì ham muốn thì mới đưa vào.


Mỗi cuộc giao hoan hãy thay đổi từ 3 – 5 tư thế khác nhau, không nên thay đổi xoành xoạch có thể khiến nàng mất hứng vì chưa có cái nào “đến nơi đến chốn” đấy.

2. Cách quan hệ tình dục sướng nhất: kéo dài màn dạo đầu

Sai lầm mà nhiều nam giới mắc phải hiện nay khi quan hệ tình dục đó là bỏ qua màn dạo đầu. Điều này khiến cho đối phương không đạt được sự cực khoái như mong đợi
Theo một cuộc khảo sát thì thời gian trung bình để phụ nữ lên đỉnh là 20 phút, trong khi nam giới chỉ cần khoảng 6 phút. Do đó mà các đấng mày râu cần phải kéo dài màn dạo đầu nếu muốn đưa nàng lên đỉnh. Điều này đặc biệt có lợi cho những anh chàng bị xuất tinh sớm. Vì màn dạo đầu cũng đồng nghĩa với việc bạn đã đưa nàng đi được nửa quãng đường rồi, chỉ cần cho dương vật vào là nàng sẽ lên luôn.
Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn
Nam giới muốn đưa đối phương lên đỉnh cần phải kéo dài màn dạo đầu
Hơn nữa, việc kéo dài màn dạo đầu cũng sẽ kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới, để “cô bé” tiết dịch nhờn giúp súng ống của các chàng dễ dàng đi vào sâu bên trong. Nếu bạn cứ đăm đăm đưa “cậu nhỏ” vào trong khi cô bé chưa sẵn sàng sẽ khiến nữ giới sợ “yêu” và ám ảnh với sex.
Để khiến nàng mê mệt ngay trong màn dạo đầu, nam giới cần phải phối hợp nhuần nhuyễn đôi tay cùng bờ môi và chiếc lưỡi điệu nghệ của mình.
Hãy mơn trớn toàn bộ cơ thể nàng, hôn liếm thật chậm những khu vực nhạy cảm như ráy tay, cổ, đầu ngực, đùi non và đặc biệt là “cô bé”. Nếu không ngại bẩn, các bạn hãy dùng lưỡi của mình để thám thính và chăm sóc vùng tam giác của nàng. Các nàng sẽ khóc thét và ướt sũng vì sung sướng. Đừng quên thì thầm với nàng những lời nói ngọt ngào và để cho nàng thỏa sức vuốt ve, mân mê chăm sóc “cự vật” của mình.
Một màn dạo đầu hoàn hảo sẽ kéo dài trong khoảng 10 phút. Hãy để đến khi nàng thực sự chín muồi, gấp gáp và bộc lộ sự hoang dã thì các bạn mới bắt đầu đưa cậu nhỏ vào trong.

3. Biết những điểm nhạy cảm để đưa nàng lên “đỉnh” nhanh

Biết được những điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng là cách quan hệ tình dục sướng nhất mà các đấng mày râu cần phải chú ý tới.
Những điểm nhạy cảm nhất của một người phụ nữ bao gồm:

Điểm G

Chắc chắn rồi, điểm G chính là điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể phụ nữ. Các chàng chỉ việc kích thích huyệt đạo này bằng tay cũng đủ khiến các nàng đạt lên đỉnh và đạt cực khoái.
Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn
Tập trung kích thích những điểm nhạy cảm để nàng nhanh lên đỉnh
  • Đầu ngực

Đầu ngực hay ti tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Đó chính là lý do mà khi sờ vào điểm nhạy cảm này, các nàng sẽ uốn éo như một con tôm.
Để đưa nàng vào khoái lạc, chàng nên dùng tay lẫn môi để nắn, bóp, hôn thỉnh thoảng hãy dùng môi để kéo nhẹ đầu ngực để nàng điên đảo nhé.
  • Sau tai

Vùng da sau tai rất mỏng manh và nhạy cảm. Chỉ cần nam giới phà hơi, hôn và liếm nhẹ cũng đủ để nàng run bật vì kích thích.
  • Đùi trong

Nhiều chàng trai thường bỏ qua vùng đùi trong mà không biết rằng đây là khu vực rất nhạy cảm của nữ giới. Không tin, các bạn hãy dùng tay và đôi môi mơn trớn trong lần quan hệ tới và cảm nhận sự quắn quéo của nàng.
Một số điểm nhạy cảm khác mà các chàng không nên bỏ qua là bàn chân, cổ, quanh rốn, cánh lưng, mông và ngón tay.

4. Làm chủ thời gian quan hệ là cách quan hệ tình dục sướng nhất

Đa phần chị em phụ nữ đều công nhận rằng, cách quan hệ tình dục sướng nhất dành cho họ chính là các đấng mày râu phải làm chủ được thời gian “yêu”. Tuy nhiên đa phần nam giới hiện nay vẫn chưa làm chủ được thời điểm xuất tinh của mình.
Cách chịch bạn gái bao phê chảy cả nước lồn
Cách quan hệ tình dục sướng dẫn là nam giới phải làm chủ cuộc yêu
Để có thể xuất tinh theo ý muốn là cả một quá trình rèn luyện. Tuy nhiên có một số bí quyết nhỏ giúp các chàng có thể kéo dài thời gian quan hệ như sau:
  • Không để bụng đói khi quan hệ. 1 thanh socola đen hoặc vài quả chuối là cách cung cấp năng lượng hiệu quả cho cuộc giao hoan.
  • Không hấp tấp, vội vàng. Hãy cứ nhẹ nhàng, từ tốn và chỉ nên “chạy nước rút” khi nàng chuẩn bị lên đỉnh mà thôi.
  • Áp dụng kỹ thuật áp sát cậu nhỏ vào cô bé vừa giúp bạn giữ sức mà vẫn tạo kích thích cho nàng.
  • Đổi tư thế quan hệ khi bản thân sắp lên đỉnh sẽ giúp kiềm chế sự kích thích của cậu nhỏ.
  • Tập thể dục thể thao thường xuyên và có chế độ ăn uống lành mạnh để tăng cường sinh lực và mạnh mẽ hơn ở chốn phòng the.

Chia sẻ thêm cách làm tình với bạn gái mới lạ và thú vị

Quan hệ tình dục không chỉ giúp duy trì giống nòi, bảo vệ hạnh phúc và tăng thêm hương vị của cuộc sống gia đình mà còn mang đến những lợi ích tuyệt vời cho cơ thể của bạn.

Có thể bạn sẽ tìm được nhiều cách làm tình với bạn gái được chia sẻ rầm rộ trên mạng, nhưng những cách đó hướng dẫn rất đơn sơ và không chi tiết. Với cách làm tình đầy đủ và chi tiết được chia sẻ ở đây, bạn sẽ có thêm nhiều cảm xúc mới khi thực hiện theo: các tư thế quan hệ tình dục

Bạn có thể dựa vào những tư thế yêu mà chúng tôi chia sẻ, từ đó có thể khám phá và sáng tạo ra thêm nhiều tư thế mới khác. Còn gì hạnh phúc hơn khi bạn là người điều khiển được cảm xúc của mình và người tình.

Mọi thông tin các bạn có thể xem thêm tại: https://phongkhamphuongdovn.blogspot.com/

Nhận xét