Tăng cường sinh lý nam 100% bằng bài tập & thực phẩm

Cách để giúp tăng cường sinh lý nam một cách tự nhiên nhất theo các chuyên gia đến từ phòng khám phượng đỏ đó là thay đổi thói quen quan hệ tình dục điều độ hơn; cách ăn uống nghĩ ngơi cũng phải khoa học; nên biết cách điều chỉnh giờ giấc sinh hoạt và dành thời gian luyện tập của bản thân là những điều cần nhất ngay lúc này.

Các chuyên gia cũng cho biết thêm mọi người nên kiên trì thực hiện các biện pháp này có thể làm chậm quá trình mãn dục và nâng cao đời sống tình dục của nam giới.

1/ Lý do nên tăng cường sinh lý nam?

Các bạn biết đấy, khả năng sinh lý mạnh hay yếu ở nam giới sẽ quyết định chất lượng đời sống tình dục của bạn cũng như hạnh phúc gia đình có bền lâu hay không. Ở tuổi vị thành niên thì nồng độ testosterone trong cơ thể cao vì vậy đời sống tình dục của nam giới trong giai đoạn này thường thăng hoa và sung mãn. Tuy nhiên theo thời gian, các tế bào leydig ở tinh hoàn có xu hướng thoái hóa, dẫn đến hiện tượng mãn dục nam (suy giảm nội tiết). Khi nồng độ hormone giảm, chức năng sinh lý và thể trạng ở nam giới cũng có xu hướng giảm dần đều.

Ở giai đoạn này, nam giới cũng rất dễ gặp phải các rối loạn sinh lý như giảm muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,… Vì thế việc tăng cường sinh lý tự nhiên sẽ giúp bạn làm chậm quá trình mãn dục nam và duy trì chất lượng đời sống tình dục

tăng cường sinh lý nam

>>> Đâu là biện pháp giúp tăng cường sinh lý nam tự nhiên???

Hiện có khá nhiều loại thuốc bổ sung testosterone tổng hợp có khả năng duy trì nồng độ hormone và tăng cường chức năng sinh lý. Tuy nhiên việc lạm dụng những loại thuốc này có thể gây ra một số tác dụng phụ.

Để biết thêm chi tiết, các bạn click vào khung chat để các bác sĩ tại Phòng Khám Phượng Đỏ tư vấn:

tư vấn

2. Thực hiện các bài tập tăng cường sinh lý nam

Việc bạn luyện tập thể dục thường xuyên sẽ có khả năng tăng cường cơ bắp và nâng cao sức khỏe; khả năng sinh lý. Các chuyên gia cho biết thêm, bạn chỉ cần dành 15 – 30 phút hàng ngày để tập luyện sẽ thúc đẩy hoạt động tuần hoàn máu và tăng sản sinh enzyme nitric oxide (enzyme có vai trò kích thích dương vật cương cứng).

Ngoài ra, hoạt động thể chất đều đặn còn điều hòa chức năng của tuyến giáp và tuyến thượng thận. Từ đó duy trì nồng độ hormone nam ổn định, hạn chế tình trạng mãn dục và suy giảm sức khỏe do tuổi tác.

Các bộ môn thể thao mà bạn có thể tìm hiểu như yoga, bơi lội, tennis, đá bóng, chạy bộ,…  Một số động tác giúp tăng cường sinh lý nam sau đây:

2.1/ Bài tập Kegels

Tác dụng của bài tập Kegels này là tăng sức bền của cơ, cải thiện độ dẻo dai của xương chậu và trì hoãn việc xuất tinh sớm hơn dự định.

Cách thực hiện như sau:

- Nằm ngửa, tay thả lỏng theo chiều cơ thể.

- Siết chặt các cơ sàn chậu và nâng gối lên cao nhằm nhấc phần mông ra khỏi sàn.

- Úp lòng bàn tay xuống sàn để làm điểm tựa và duy trì tư thế trong khoảng 10 – 15 giây.


tăng cường sinh lý nam

2.2/ Hít đất

Đây là động tác rất được phổ biến. Ngoài khả năng tăng cường cơ ở vùng ngực, động tác này còn kích thích tuần hoàn máu và nâng cao sức chống chịu của cơ thể. Luyện tập động tác này đều đặn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, dẻo dai và chủ động hơn trong các hoạt động tình dục.

Phương thức thực hiện:

- Nằm sấp chân đưa thẳng và phía sau.

- Úp lòng bàn tay xuống sàn, đồng thời nhón chân lên để nâng cơ thể khỏi mặt sàn.

- Đầu hướng về phía trước và siết nhẹ các cơ ở ngực, hông.

- Hạ khuỷu tay sao cho ngực gần chạm xuống sàn, sau đó nâng nhẹ lên.

- Thực hiện liên tục từ 20 – 30 lần.


tăng cường sinh lý nam

2.3/ Động tác Squat

Động tác này sẽ tác động trực tiếp lên vùng cơ mông và xương chậu của bạn, giúp tăng độ bền bỉ và khả năng cương cứng của dương vật. Ngoài ra, động tác này còn giúp nam giới dễ dàng thực hiện các tư thế “mới lạ” khi quan hệ.

Hướng dẫn thực hiện:

- Đứng thẳng, ưỡn ngực, hai chân mở rộng bằng vai, tay thả lỏng và hướng mắt về phía trước.

- Ngồi xuống nhưng không để mông chạm sàn hay chạm vào bắp chân, đầu gối hơi hướng ra ngoài. Lúc này, tay có thể đưa về phía trước hoặc đặt trước ngực.

- Khi squat cần giữ ống chân thẳng và duy trì tư thế trong khoảng 3 – 5 giây.

- Thực hiện khoảng 10 – 20 lần.


tăng cường sinh lý nam

3. Bổ sung các thực phẩm lành mạnh

Thực phẩm là nguồn cung cấp các thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể sinh trưởng và phát triển. Nếu xây dựng chế độ ăn uống ngủ nghĩ khoa học, bạn có thể thúc đẩy cơ thể tạo hormone nam nhiều hơn và tăng cường số lượng hồng cầu; giúp duy trì thể trạng khỏe mạnh.

*** Các loại thực phẩm nên bổ sung để tăng cường sinh lý:

Kẽm như hàu, cua, hạnh nhân, thịt bò,…  Kẽm có tác dụng ổn định hoạt động của tuyến giáp, tăng số lượng tinh trùng và đảm bảo chức năng sinh lý ở nam giới.

Tinh bột như lúa mì, gạo, khoai tây, khoai lang,… Tinh bột cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho nam giới. Với nguồn năng lượng này, nam giới có thể duy trì thể trạng khỏe mạnh và bền bỉ hơn trong quá trình giao hợp.

Đạm như sữa, trứng, nấm, thịt bò, thịt gà,… Đạm là thành phần cần thiết để tạo máu, đảm bảo sức khỏe và tăng cường cơ bắp. Ngoài ra bổ sung đủ lượng đạm mà cơ thể cần còn tăng mức độ chống chịu của cơ thể, hạn chế suy nhược và mệt mỏi.

Ngoài những loại thực phẩm này, bạn cần cân bằng thành phần dinh dưỡng bằng cách bổ sung rau xanh, trái cây, củ quả, nấm và các loại đậu.

tăng cường sinh lý nam

4. Hạn chế một số thực phẩm hay đồ uống có hại cho cơ thể

Bạn thường xuyên bổ sung những thực phẩm và đồ uống có hại là nguồn gốc khiến sức khỏe của bạn trở nên suy giảm khiến thời gian mãn dục nam diễn ra nhanh chóng hơn.

Chính do vậy để tăng cường sinh lý nam, bạn cần chiếc bỏ các lực lượng thực phẩm và đồ uống sở hữu hại sau:

- Thực phẩm chế biến sẵn: tất cả các thực phẩm chế biến sẵn đều có cất chất bảo quản và nhiều gia vị. các thành phần này không chỉ gây hại cho thân thể mà còn khiến cho chức năng của tuyến giáp bị rối loàn.

- Thực phẩm chứa chất béo bão hòa: Chất béo bão hòa chẳng những khó tiêu hóa mà còn thúc đẩy giai đoạn oxy hóa và giúp cho những gốc tự do hình thành. khi số lượng gốc tự do tăng lên, những tế bào ở dịch hoàn, tuyến thượng thận và tuyến giảm sẽ mang xu thế suy giảm chức năng.

- Thực phẩm chứa nhiều muối, gia vị cay nóng: các dòng thực phẩm này khiến cho hệ tiêu hóa và cơ quan bài xuất (thận) phải hoạt động quá mức. Ngoài chức năng bài tiết và ổn định hàm lượng điện giải, thận còn sở hữu vai trò điều tiết sinh lý nam. cho nên lúc thận suy giảm chức năng, nam giới dễ gặp phải triệu chứng giảm thèm muốn và xuất tinh sớm.

- Đồ uống cất cồn và caffeine: Cồn và caffeine ảnh hưởng đến hoạt động của những xung tâm thần. dùng các đồ uống này thường xuyên khiến cho vùng dưới đồi bị tác động, dẫn đến trạng thái khó cương cứng và giảm nhu cầu tình dục.

Truy cập vào trang BLOG CHIA SẺ - Tư Vấn Sức Khỏe Nam Nữ để nắm bắt những thông tin liên quan đến đời sống sức khỏe hằng ngày.

5. Điều tiết một chế độ sinh hoạt khoa học

Ngoài chế độ dinh dưỡng, giờ giấc sinh hoạt cũng tác động tới quá trình sản sinh hormone ở nam giới. Ở những trường hợp mang chế độ sinh hoạt hợp lý, những cơ quan điều hòa sinh lý nam thường hoạt động thấp và ổn định.

Trái lại, người thường xuyên thức khuya và ngủ ko đủ giấc thường rơi vào trạng thái hư nhược cơ thể, tinh hoàn và tuyến giáp giảm hiệu suất hoạt động

Do đó để tăng cường sinh lý nam tự nhiên, bạn cần xây dựng 1 số thói quen lành mạnh sau:

Nên làm việc 7 – 8 giờ/ ngày và hạn chế thức khuya khiến việc.

Dành thời kì ngơi nghỉ, đọc sách và nghe nhạc để giúp não bộ giảm găng và phục hồi sức khỏe sau một ngày khiến cho việc.

Ngủ trước 23 giờ và đảm bảo ngủ đủ 7 – 8 giờ/ ngày. Lúc chất lượng và thời gian giấc ngủ được cải thiện, nồng độ hormone nam trong thân thể cũng tăng lên đáng nói. Hơn nữa lề thói ngủ sớm còn giúp xung tâm thần vòng vo vỏ não được thư giãn, ngơi nghỉ và mẫn cảm hơn với kích thích dục tình.

Trong khoảng bỏ lề thói hút thuốc lá và dùng chất kích thích. Phần đông những hóa chất trong khói thuốc đều gây hại đến hệ tâm thần và huyết mạch trong cơ thể. Nam giới hút thuốc lá chỉ mất khoảng dài dễ bị rối loạn cương dương và giảm nhu cầu dục tình.

Không những thế, bạn cũng nên đổi thay thói quen thức khuya và ngủ ngày. dù rằng vẫn đảm bảo ngủ đủ 7 – 8 giờ/ ngày nhưng thói quen này với thể làm cho đồng hồ sinh học của thân thể bị xáo trộn, gây rối loàn nội tiết và suy giảm sinh lý.

Click vào KHUNG CHAT để lắng nghe tư vấn từ các chuyên gia

tư vấn

6. Sử dụng thảo dược tự nhiên

Ngoài việc thay đổi thói quen, ăn uống hợp lý và luyện tập đều đặn, bạn có thể tăng cường sinh lý bằng các thảo dược tự nhiên. Những loại thảo dược này đều được chứng minh chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe và sinh lý nam.

*** Một số thảo dược tự nhiên giúp tăng cường sinh lý và sức khỏe nam giới:

- Nhân sâm: Với nam giới giảm sinh lý và ham muốn tình dục do suy nhược và mệt mỏi kéo dài, bạn có thể sử dụng nhân sâm để khắc phục tình trạng. Nhân sâm có tác dụng chống mệt mỏi, tăng cường chức năng tế bào, giảm suy nhược thần kinh và nâng cao sức đề kháng.

- Nhục thung dung: Nghiên cứu dược lý hiện đại cho biết, thành phần boschnaloside, orobanin, betaine và acid hữu cơ trong dược liệu này có khả năng chống lão hóa, kích thích sản xuất hormone nam và kiểm soát hoạt động của tuyến thượng thận.

- Tỏa dương: Theo Đông y, tỏa dương (nấm ngọc cẩu) có tác dụng ích huyết, bổ thận và trợ dương. Có khả năng giảm mệt mỏi, đau nhức xương khớp và suy giảm sinh lý ở nam giới.

- Sử dụng thảo dược để tăng cường sinh lý nam được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên vì có tác dụng dược lý nên các loại thảo dược này có thể gây ra một số tác dụng phụ. Để hạn chế rủi ro khi áp dụng, bạn có thể trao đổi với thầy thuốc để được tư vấn cụ thể.

7. Thay đổi một số thói quen tình dục

Sinh lý suy giảm có thể là hệ quả do đời sống tình dục phóng túng và thiếu lành mạnh. Thông thường quan hệ tình dục có thể đem lại cảm giác thỏa mãn, hưng phấn, thư giãn và giảm mệt mỏi.

Tuy nhiên nếu quan hệ tình dục quá độ, chức năng sinh lý nam sẽ có xu hướng suy giảm nhanh chóng. Ngoài ra các thói quen phóng túng có thể dẫn đến hàng loạt các hệ lụy như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, bất lực, giảm ham muốn tình dục, suy nhược cơ thể, mắc các bệnh xã hội,…

Vì vậy để duy trì khả năng sinh lý cao, bạn nên thay đổi các thói quen sau:

- Thủ dâm quá mức

- Quan hệ tình dục quá độ

- Quan hệ tình dục bừa bãi hoặc quan hệ tập thể

- Thường xuyên xem phim và tạp chí đồi trụy

- Quan hệ không an toàn

Bài viết đã tổng hợp một số cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên. Những biện pháp này chỉ phù hợp với người chưa phát sinh bệnh lý. Ở các trường hợp đã khởi phát triệu chứng của yếu sinh lý ( như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, bất lực,…) bạn nên thăm khám để chuyên gia tư vấn hướng điều trị phù hợp.

tăng cường sinh lý nam

Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng
  •  Khám bệnh từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (không nghỉ)
  •  Mọi thông tin các thể liên hệ tại đây
  •  Thông tin xem tại website: https://phongkhamphuongdovn.blogspot.com/
Trang web chính thức: https://benhviennamkhoahaiphong.com

tư vấn

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Nhận xét