Cách điều trị xuất tinh sớm tại nhà - địa chỉ uy tín?

Xuất tinh sớm ở nam giới là một tình trạng rối loạn xuất tinh xảy ra khá phổ biến ở độ tuổi trung niên. Bệnh làm cho quý ông mất hết khả năng kiểm soát quá trình xuất tinh mỗi khi quan hệ tình dục dẫn đến việc xuất tinh sớm. Bệnh sẽ khiến nam giới không thể thỏa mãn được như cầu tình dục và gây ức chế tâm lý mỗi khi quan hệ vợ chồng.
Với việc thời gian ân ái chỉ khoảng 3-5 phút thì quý ông sẽ được xem bị xuất tinh sớm. Hiện tại, không phải không có cách để loại bỏ bệnh lý này; với các phương pháp điều trị xuất tinh sớm khác nhau như sử dụng thuốc, điều trị bằng máy móc công nghệgiải pháp tâm lý, chế độ luyện tập khoa học, một số thực phẩm... các phương pháp này sẽ vô cùng hữu ích nếu bạn kiên trì và làm theo đúng hướng dẫn của chuyên gia; qua đó loại bỏ thành công bệnh lý cũng như khắc phục tình trạng trên bảo dưới không nghe này.


Cách chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà có khó như bạn tưởng? Khi mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, bạn lại mắc phải chứng bệnh đáng ghét này. Điều đó ảnh hưởng đến rất nhiều đến đời sống tình dục rất lớn. Nhưng không chỉ riêng mình bạn là người mắc loại bệnh ấy.


Dưới đây là tổng hợp những cách chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà không cần thuốc mà bất kỳ đấng mày râu nào cũng có thể áp dụng.

Cách chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà

  • Xây dựng lối sống lành mạnh
Điều đầu tiên mà mọi nam giới cần phải làm để phòng, chữa và tránh không cho tình trạng xuất tinh sớm trở nên nặng hơn chính là xây dựng lối sống lành mạnh. Đây chính là biện pháp mang tính nền tảng khi chữa bệnh xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

điều trị xuất tinh sớm

Nhưng trên thực tế, có khá ít nam giới chú ý đến điều này.. Khi nhận thấy khả năng chiến đấu của bản thân giảm sút, họ lập tức tìm đến các loại thuốc kéo dài thời gian quan hệ, bao cao su chống xuất tinh sớm,…mà không cần biết tác dụng phụ của chúng ra sao. Điều này vô tình khiến cho họ bị phụ thuộc vào các sản phẩm này và khiến tình trạng bệnh trở nên nặng thêm.

Xây dựng lối sống lành mạnh là cách chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà mà các chuyên gia sinh lý khuyến khích nam giới áp dụng. Chỉ cần các đấng mày râu ăn uống khoa học hơn một chút, làm việc, nghỉ ngơi điều độ hơn một chút, có đời sống tình dục lành mạnh hơn một chút, chăm vận động hơn một chút thì tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền” sẽ được cải thiện một cách đáng kể.
  • Bổ sung các thực phẩm giúp tăng cường testosterone
Testosterone có vai trò cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe sinh lý nam. Sụt giảm nồng độ testosterone trong máu là nguyên nhân chính khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục, giảm khả năng cương dương gây ra một số bệnh lý như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương

Do vậy mà khi chọn cách chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà, các đấng mày râu cần chú ý bổ sung nhiều thực phẩm giúp tăng cường hormone sinh dục nam Testosterone.
  • Vận động, thể dục nhiều hơn
Các chuyên gia hàng đầu về tình dục đã chỉ ra rằng, lười vận động là một trong các nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Nguyên nhân là do lười vận động khiến các khớp xương và cơ kém linh hoạt cản trở hoạt động tình dục, tăng nguy cơ béo phì, mỡ trong máu khiến nồng độ testosterone giảm sút.

Các quý ông muốn tăng testosterone, kéo dài thời gian quan hệ cần phải vận động nhiều hơn. Hoạt động đơn giản nhất, dễ làm nhất nhưng mang đến hiệu quả tuyệt vời chính là đi bộ.  Chỉ cần 45p – 1 tiếng đi bộ mỗi tối vừa giúp thư giãn đầu óc, ngủ ngon lại góp phần tăng cường sinh lực.

Ngoài đi bộ thì bơi lội, yoga, cử tạ cũng là những môn thể giúp cải thiện đáng kể khả năng giường chiếu mà nam giới không nên bỏ qua.
  • Bài tập kegel cho nam
Nhắc đến những cách chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà không cần thuốc hiệu quả nhất thì không thể bỏ qua bài tập kegel. Kegel có thể coi là bài tập kinh điển cho mọi đấng mày râu đang gặp trục trặc trong vấn đề tình dục.

điều trị xuất tinh sớm

Bài tập Kegel tác động trực tiếp lên nhóm cơ PC giúp ngăn cản sự xuất tinh, chống lại tình trạng xuất tinh sớm.

Cách đơn giản nhất để xác định cơ PC là các bạn tưởng tượng mình đang đi tiểu và cố gắng ngăn chặn dòng nước chảy. Lúc này bạn sẽ thấy phần dưới cơ thể có 1 cơ đang co rút để thực hiện điều này, đó chính là cơ PC.

Nam giới tập Kegel bằng cách siết chặt và thả lỏng cơ PC một cách tuần tự vào bất cứ thời điểm nào trong ngày và bất kỳ đâu. Nhưng để đạt hiệu quả cao và nhanh hơn thì cần phải tập luyện theo liệu trình nhất định. Ở các thành phố lớn hiện nay có khá nhiều lớp Kegel mà nam giới có thể đăng ký tham gia.
  • Bỏ thuốc lá, hạn chế đồ uống có cồn
Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thuốc lá và thức uống có cồn làm tăng mức độ mắc chứng xuất tinh sớm. Đặc biệt với những nam giới đang bị bệnh xuất tinh sớm nhưng vẫn duy trì thói quen hút thuốc lá, thường xuyên uống rượu bia sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng sinh sản do số lượng và chất lượng tinh trùng bị giảm đi đáng kể.

điều trị xuất tinh sớm

Trước khi tìm đến các loại thuốc chống xuất tinh sớm, cầu cứu sự trợ giúp từ các chuyên gia nam khoa, nam giới cần phải loại bỏ ngay những “thủ phạm” gây nên xuất tinh sớm.

Với thuốc lá, ngoài việc bỏ hút trực tiếp còn phải bỏ cả hút thuốc lá tự động (hiểu đơn giản là hít phải khói thuốc từ người khác) vì độ nguy hiểm của chúng là như nhau.

Với đồ uống có cồn, các đấng mày râu không nhất thiết phải bỏ ngay nhưng cần hạn chế đến mức tối đa. Thay vì uống rượu, bia, nam giới nên uống 1 -2 ly rượu vang đỏ mỗi ngày sẽ tốt hơn cho chuyện giường chiếu. Một nghiên cứu cho thấy, những quý ông uống 2 ly rượu vang đỏ mỗi ngày có nồng độ testosterone trong máu cao hơn so với những người không uống.
  • Áp dụng tư thế và kỹ thuật quan hệ phù hợp
Áp dụng tư thế quan hệ phù hợp là một trong những cách chữa bệnh xuất tinh sớm tại nhà mà các cặp đôi nên áp dụng. Đơn giản là vì biện pháp này vừa miễn phí vừa hâm nóng tình cảm vợ chồng.

điều trị xuất tinh sớm

Theo đó, những nam giới bị xuất tinh sớm cần tránh xa các tư thế có độ ma sát cao đặc biệt là doggy (quan hệ từ phía sau) sẽ khiến “cậu nhỏ” về đích nhanh hơn. Thay vào đó, hãy áp dụng các tư thế có mức độ tiếp xúc nhẹ nhàng hơn như nam trên nữ dưới, quan hệ theo tư thế nằm nghiêng hoặc tư thế ngồi đối mặt.

*** Những lưu ý khi quan hệ

- Kéo dài màn dạo đầu vừa giúp “cậu nhỏ” làm quen dần với sự kích thích và hưng phấn vừa tạo cảm xúc cho đối phương.

- Hít thở sâu và chậm rãi vì càng thở nhanh sẽ càng khiến bạn trở nên nhanh mệt và dễ xuất tinh hơn.

- Quan hệ một cách chậm rãi, nhẹ nhàng, tránh tăng tốc quá nhanh. Đặc biệt nam giới cần phải biết kiểm soát cảm xúc. Khi có ham muốn xuất tinh thì phải có kìm hãm bằng cách dừng quan hệ hoặc thao tác nhịp nhàng.

- Luôn đặt mục tiêu thời gian quan hệ ngắn nhất cho bản thân. Chẳng hạn ngày đầu 3p, ngày hôm sau phải tăng lên 4p, 5p,…lâu dần các bạn sẽ kiểm soát được cảm xúc, điều khiển thời điểm xuất tinh như mong muốn.

Sử dụng thực phẩm giúp điều trị xuất tinh sớm

  • Hạt sen tươi: có tác dụng chữa di tinh, mộng tinh, tiêu chảy, mất ngủ, chậm tiêu, đầy bụng, ăn kém, chữa khát do sốt cao, mất nước. Các bạn có thể sử dụng thực phẩm này hai ngày một lần, dùng khoảng 10-15g hạt sen tươi hấp với cơm, hoặc hấp riêng để ăn, khả năng kiểm soát xuất tinh của nam giới sẽ tăng lên rõ rệt. Ngoài ra để chữa di tinh, có thể dùng hạt sen 100g (bỏ vỏ, bỏ tim) sao vàng, bạch linh 20g (mua ở hiệu thuốc Đông y) hai thứ cùng tán bột, uống với nước lọc vào lúc gần đi ngủ, mỗi lần 1 thìa cà phê.
  • Quả nho: có chứa polyphenol có tác dụng chống ôxy hóa, bảo vệ các tế bào và các nguyên sinh chất trong cơ thể, chống lại sự hình thành các gốc tự do. Cách sử dụng lấy 250g nho tươi, lột vỏ, bỏ hạt, thêm nước nóng già và uống 1-2 lần/ngày, uống đều trong hai tuần, nghỉ một tuần và tiếp tục trong hai tuần... Với những người mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt, đau rát khi tiểu tiện, có thể kiên trì uống nước này.
  • Xoài: có chứa nhiều chất sắt, tốt cho người mắc bệnh thiếu máu. Chất sắt có trong xoài giúp sản sinh thêm lượng máu cần thiết cho cơ thể. Nếu chịu khó ăn hoặc uống loại quả thơm ngon, chín vàng này sẽ giúp nam giới “chinh chiến” bền bỉ hơn.
  • Kiwi: giàu chất xơ, kali, acid folic, vitamin C và E, chất chống ôxy hóa tuyệt vời, có thể ngăn ngừa táo bón và tiêu chảy cũng như những vấn đề về đường ruột. 50g quả kiwi tươi, ngâm cùng 250ml nước nóng già, dầm nát quả kiwi và uống 2 ngày/lần, nam giới sẽ sung hơn bao giờ hết.
điều trị xuất tinh sớm

Cách chữa xuất tinh sớm ở nam giới phổ biến hiện nay

Khi mà xuất tinh sớm đang thực sự là nỗi ám ảnh khôn nguôi của cánh mày râu khi nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng “cuộc yêu”, tâm lý của nam giới và bạn tình, ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng, hạnh phúc gia đình mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho sức khỏe nam giới.

Xuất tinh sớm được cho là một trong những dấu hiệu của bệnh yếu sinh lý, nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến rối loạn khả năng cương cứng, liệt dương ở nam giới.

Vậy xuất tinh sớm có chữa khỏi được không? Câu trả lời là “có”, xuất tinh sớm là bệnh lý hoàn toàn có thể khắc phục được với những cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả như sau:

Click vào KHUNG CHAT để lắng nghe ý kiến của chuyên gia


Chữa xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý và hành vi

Liệu pháp tâm lý và hành vi là cách trị xuất tinh sớm không dùng thuốc đang được phần đông cánh mày râu áp dụng hiện nay. Thông qua liệu pháp tâm lý và hành vi, nam giới có thể cải thiện được thời gian xuất tinh, kiểm soát được hành vi xuất tinh của mình, lấy lại sự tự tin và thoải mái trong đời sống tình dục. 

điều trị xuất tinh sớm


Cụ thể:

- Tư vấn tâm lý: trò chuyện, trao đổi với chuyên gia tư vấn về tình trạng mà bạn đang gặp phải để giảm cảm giác lo lắng và tìm được cách kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài bác sĩ tâm lý thì bạn tình cũng đóng vai trò quan trọng giúp nam giới cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Trò chuyện, chia sẻ với bạn tình để cùng nhau có hướng giải quyết phù hợp, tránh những rạn nứt không đáng có trong tình cảm.

- Học cách điều chỉnh hành vi: để làm điều này anh em cần nhận ra những dấu hiệu trước khi xuất tinh sớm, sau đó hít thở sâu, chậm, cố gắng điều khiển ý chí ức chế phản xạ xuất tinh. Tập luyện nhiều lần với biện pháp này để biến nó trở thành một phản xạ có điều kiện trước mỗi lần xuất tinh. Tập luyện đều đặn trong vòng 4- 5 tuần.

- Phương pháp bấm bao quy đầu: để thực hiện phương pháp này anh em sẽ cần đến sự trợ giúp từ phía bạn tình của mình. Hãy nhờ chị em bấm vào bao quy đầu ngay trước khi xuất tinh và giữ cho đến khi bạn không còn cảm giác muốn xuất tinh. Lặp lại phương pháp này 3 lần cho đến khi xuất tinh thực sự.

- Phương pháp “stop- start” (dừng- bắt đầu): hay còn được gọi là quan hệ ngắt quãng. Kích thích dương vật cho đến khi cảm thấy thực sự muốn xuất tinh thì nhờ chị em dừng lại ngay tại thời điểm đó và đợi cho đến khi cảm giác muốn xuất tinh qua đi thì bắt đầu trở lại. Lặp lại như thế 3 lần cho đến khi xuất tinh thực sự.

Nếu quý ông muốn tham khảo thêm về các cách chữa xuất tinh sớm thì hãy truy cập vào BLOG CHIA SẺ - Tư Vấn Sức Khỏe Nam Nữ

Sử dụng thuốc chữa xuất tinh sớm

Thực tế, khi bị xuất tinh sớm, anh em đều suy nghĩ đến việc sử dụng các loại thuốc chữa xuất tinh sớm để có hiệu quả nhanh chóng, kịp thời nhất. Tuy nhiên việc lựa chọn thuốc điều trị xuất tinh sớm, thuốc tăng cường sinh lý cũng cần đặc biệt chú ý bởi nếu không cẩn thận chọn sai thuốc hay chọn thuốc không chất lượng cũng có thể khiến anh em gặp tác dụng phụ không mong muốn.

điều trị xuất tinh sớm

***Các loại thuốc chữa xuất tinh sớm được sử dụng phổ biến hiện nay bao gồm:

– Thuốc gây tê tại chỗ: các loại kem hoặc xịt gây tê như titan gel gold, stud 100,…thường được sử dụng bằng cách bôi lên đầu dương vật giúp “vùng nhạy cảm” này trở nên ít nhạy cảm hơn với kích thích. Loại thuốc này thường mang đến tác dụng nhanh chóng chỉ sau khoảng 30 phút sử dụng. 

– Thuốc uống kéo dài thời gian quan hệ: có nhiều loại thuốc được sử dụng để kéo dài thời gian quan hệ, trì hoãn cực khoái bao gồm cả thuốc chống trầm cảm, thuốc giảm đau, thuốc chống xuất tinh sớm (Mãnh lực khang, First up 1h, Rocket 1h, Tinh Hàu Biển Ob, Xtrazex,…),…

Phẫu thuật

Khi cả 2 cách chữa xuất tinh sớm trên đều không đạt được hiệu quả như mong muốn thì biện pháp cuối cùng được đưa ra là phẫu thuật. Tuy nhiên, đến nay việc cắt thần kinh lưng dương vật vẫn tồn tại những hạn chế nhất định như làm giảm hưng phấn tình dục hay thậm chí là mất khoái cảm,… nên thực tế biện pháp này vẫn còn đang trong quá trình nghiên cứu, chưa được khuyến cáo sử dụng. Một lưu ý nữa cho anh em cắt bao quy đầu hoàn toàn không giúp kiểm soát hiện tượng xuất tinh sớm.

Không ít anh băn khoăn còn e dè và muốn biết địa chỉ điều trị xuất tinh sớm lẫn mức chi phí điều trị xuất tinh sớm là bao nhiêu? để loại bỏ bệnh lý một cách vĩnh viễn cũng như triệt để nhất.

Những ai có thắc mắc nên điều trị bệnh xuất tinh sớm ở đâu? và điều trị theo phương pháp nào thì có thể nhấp vào KHUNG CHAT để được các chuyên gia tư vấn một cách hiệu quả

Lời khuyên cho nam giới bị xuất tinh sớm

Bên cạnh áp dụng những biện pháp chữa xuất tinh sớm phù hợp, anh em cũng đừng quên chú ý đến những thói quen tưởng chừng đơn giản nhưng lại góp phần không nhỏ giúp cải thiện hiện tượng xuất tinh sớm như:

– Duy trì lối sống khoa học, lành mạnh, ngủ đủ giấc, hạn chế thức khuya.

– Tăng cường luyện tập thể dục thể thao: cơ sàn chậu yếu cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Anh em có thể ưu tiên các bài tập Kegel để tăng cường sức mạnh cơ sàn chậu của mình. Từ đó hạn chế nguy cơ xuất tinh sớm.

– Từ bỏ thói quen sử dụng chất kích thích, thuốc lá, rượu bia.

– Hạn chế căng thẳng, mệt mỏi, giữ cho mình một tinh thần thoải mái, hãy “yêu” là thư giãn không phải là công việc bắt buộc phải làm của bạn, đừng tự tạo áp lực cho bản thân mình.

– Sử dụng bao cao su giúp giảm các kích thích lên dương vật, kéo dài thời gian quan hệ.

– “Chuẩn bị” trước khi bắt đầu “cuộc yêu”: rất nhiều nam giới chia sẻ rằng việc thủ dâm vài giờ trước khi bước vào “cuộc yêu” có thể giúp họ kiểm soát tốt hơn trước khi quan hệ thực sự.

Phòng Khám Phượng Đỏ - Địa chỉ khám và chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả

Nếu được hỏi chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt thì mình xin nói tới cơ sở Phòng Khám Phượng Đỏ vì ngay từ một số ngày mới đầu thành lập chúng tôi từng trở nên địa chỉ khám xuất tinh sớm ở Hải Phòng tin cậy kết luận các đàn ông. Nam giới đến đây sẽ được kiểm tra cũng như giúp lời tư vấn hữu ích từ các chuyên gia nam học.

điều trị xuất tinh sớm

Chỉ đặc tính riêng về thiết bị máy móc y tế phòng khám bệnh sinh lý yếu này đã hơn hẳn rất nhiều phòng khám chuyên khoa thường thì không giống tại Hải Phòng. Nơi đây có đầy đủ các dụng cụ y tế tiên tiến, nhập khẩu từ các nước tiên tiến. các chuyên gia nam khoa của khu vực này lấy thành thạo thiết bị y tế trong lúc xét nghiệm chữa sinh lý yếu.

Phòng Khám Phượng Đỏ có nhiều giải pháp điều trị bệnh sinh lý nam giới như:

Dùng thuốc để chữa trị một số bệnh xuất tinh sớm ở độ nhẹ.

Y học kết hợp: phương pháp trị xuất tinh sớm này là quá trình kết hợp hoàn hảo.

Có không ít nguyên do gây nên cấp độ xuất tinh sớm. tâm lý lo lắng, yêu lần đầu, "cậu nhỏ" quá nhạy cảm hoặc một số băn khoăn về bao da quy đầu là 1 yếu tố chính trong đó. Chính vì vậy, địa chỉ điều trị xuất tinh sớm này đang sử dụng cách cắt da quy đầu với kỹ thuật Hàn Quốc rất thành công.
Xuất tinh sớm không phải là bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sức khỏe của nam giới cũng như hạnh phúc lứa đôi. Chính vì vậy, anh em cần nắm rõ những dấu hiệu, nguyên nhân gây xuất tinh sớm để nhanh chóng phát hiện bệnh cũng như cách điều trị phù hợp để cải thiện đời sống tình dục, khả năng thỏa mãn bạn tình, duy trì hạnh phúc lứa đôi và hạn chế những biến chứng có thể xảy ra đối với sức khỏe sinh lý của mình.


Trang web chính thức: https://benhviennamkhoahaiphong.com

Nhận xét