Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, chi phí thấp >

Có thể nói nhu cầu của người bệnh là luôn muốn tìm kiếm một địa chỉ bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế uy tín để có thể an tâm khám và chữa bệnh. Một phần vì muốn tiết kiếm chi phí, phần còn lại vì không muốn "tiền mất tật mang"

Trong khi đó, theo một tố chức y tế thông kế mới nhất cho thấy, tỷ lệ người bệnh mắc phải các bệnh xã hội đang ở mức khá cao; trong đó điển hiện là bệnh sùi màobệnh lậumụn rộp sinh dục và giang mai... Người mắc bệnh này tập trung chủ yếu ở các tỉnh thành phố lớn như Hà NộiHồ Chí MinhĐà NẵngHải Phòng...

địa chỉ chữa sùi mào gà

Bạn muốn tìm kiếm địa chỉ thăm khám và chữa bệnh sùi mào gà tốt nhất hiện nay? Bạn băn khoăn về chất lượng và độ an toàn như thế nào? kèm theo đó là mức chi phí?

Chúng tôi xin đề xuất với người bệnh: Phòng Khám Phượng Đỏ
  • Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh - P.Vĩnh Niệm - Q.Lệ Chân - Tp.Hải Phòng
  • Thời gian làm việc: 8h00-20h00 các ngày trong tuần (kể cả lễ tết)
tư vấn

Để giúp người bệnh có thể hiểu được kỹ càng hơn về bệnh lý cũng như có sự lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh đúng đắn dành cho mình thì các chuyên gia đến từ Phòng Khám Phượng ĐỏTp.Hải Phòng có chia sẻ như sau:

1. Bệnh sùi mào gà là gì?

Sùi mào gà còn được gọi là bệnh mồng gà hoặc mụn cóc sinh dục, bệnh do một loại virus Human papilloma (HPV) gây ra. Bệnh thường gặp ở cả nam và nữ. Tuy nhiên, phụ nữ có tỷ lệ mắc bệnh cao hơn so với nam giới. Đặc biệt, theo nghiên cứu, có một chủng virus HPV là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư tử cung ở nữ.

Khi virus xâm nhập vào cơ thể, chúng sẽ cư trú ở lớp biểu mô tầng dưới cùng của lớp da trong cơ thể và không có biểu hiện gì. Khoảng từ 3 tuần đến 9 tháng sau khi quan hệ tình dục không an toàn với người nhiễm virus HPV, bệnh nhân mới có biểu hiện lâm sàng đầu tiên. Đặc điểm dễ nhận biết nhất khi mắc bệnh là sự xuất hiện các mụn cóc, hạt cơm, vùng u nhú có hình dạng giống súp lơ hoặc mào gà. Chúng đứng riêng lẻ hoặc tập trung ở bộ phận sinh dục của nam và nữ, cũng có trường hợp tập trung  ở miệng, lưỡi và hậu môn.

địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín

2. Nguyên nhân gây bệnh sùi mào

Virus Human papilloma là nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà. Virus lây lan thông qua các con đường dưới đây:

- Quan hệ tình dục không an toàn là con đường lây bệnh thường gặp nhất, có đến 90% bệnh sùi mào gà lây sang đường này. Không chỉ vậy, bệnh còn có nguy cơ lây qua các trường hợp quan hệ bằng miệng hoặc quan hệ qua hậu môn.  Do virus tồn tại ở cơ quan sinh dục, hậu môn, nước bọt, dịch nhầy của người bệnh.

- Bệnh lây từ mẹ sang con, nếu người mẹ bị nhiễm virus HPV trong thời kỳ mang thai. Virus có thể lan truyền sang thai nhi qua đường cuống rốn, nước ối hoặc  khi trẻ tiếp xúc với cơ quan sinh dục của mẹ lúc sinh thường. Sau khi sinh ra, trẻ cũng có nguy cơ bị bệnh do bú sữa mẹ.

- Bệnh có thể lây nhiễm khi dùng chung đồ dùng cá nhân với người bị bệnh như: khăn mặt, bàn chải đánh răng, quần lót,… hoặc virus có thể truyền qua chất dịch của người bệnh khi tiếp xúc với vết thương hở.

địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín

3. Sùi mào gà có nguy hiểm không? 

Sùi mào gà không chỉ khiến người bệnh khó chịu mà còn để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Một số biến chứng xảy ra gây ảnh hưởng đến sức khỏe như:

Những người bị bệnh thường có cảm giác tự ti, không dám tiếp xúc với những người xung quanh nhất là khi các nốt sùi mọc ở vùng miệng.

Các nốt sùi gây ra cảm giác đau rát, vướng víu khi người bệnh di chuyển. Vì vậy bệnh gây ra những khó khăn và phiền phức trong cuộc sống sinh hoạt.

Bệnh có thể gây ra các biến chứng như: ung thư cổ tử cung ở nữ, ung thư dương vật ở nam dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn.

Nhiễm bệnh trong quá trình mang thai, người mẹ có nguy cơ bị sảy thai, thai chết lưu hoặc sinh non. Thai nhi cũng có thể bị bệnh hoặc tử vong ngay sau khi sinh ra.

Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ tiến triển nặng và dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như: vùng da mọc các nốt sùi có thể bị hoại tử, ung thư, di căn và dẫn đến tử vong.

Bệnh phát triển âm thầm, không có triệu chứng rõ ràng, nên rất khó phát hiện hoặc nhầm lẫn sang các bệnh khác. Một khi bệnh đã chuyển nặng thì việc điều trị sẽ rất khó khăn. Vì vậy, nếu thấy bản thân có các biểu hiện của bệnh hoặc nghi ngờ mình bị nhiễm HPV, bạn nên tìm gặp bác sĩ để được thăm khám và có biện pháp xử lý kịp thời.

địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín

4. Điều trị bệnh sùi mào

Dựa vào tình trạng bệnh lý mà bác sĩ có thể lựa chọn phương pháp điều trị bằng thuốc hoặc can thiệp bằng ngoại khoa.
  • Thuốc điều trị
Bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn loại thuốc bôi giúp phá hủy mô tế bào của sùi mào gà trên bề mặt da hoặc bên trong bộ phận sinh dục. Sử dụng thuốc này còn giúp quá trình tái tạo vùng da bị tổn thương được đẩy nhanh hơn.

Ngoài ra, tùy vào mức độ của bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định loại thuốc điều trị phù hợp. Khi sử dụng không bôi thuốc vào vùng da lành tính hay các vùng nhạy cảm như: âm đạo,cổ tử cung, trực tràng,… tuyệt đối tuân theo yêu cầu của bác sĩ, không được tự ý mua về dùng.
  • Phương pháp ngoại khoa
Phương pháp này chỉ được áp dụng đối với các nốt sùi có kích thước lớn ở trên trong cơ thể hoặc điều trị sùi mào gà ở phụ nữ mang thai.

- Dùng bình nitơ lỏng để làm đông lạnh các tế bào bị tổn thương và gây ra các vết rộp xung quanh nốt sùi. Sau khi áp lạnh từ 5 - 15 phút, các nốt sùi sẽ bong ra theo phần da rộp. Theo thống kê, phương pháp này có hiệu quả chữa khỏi chiếm 70% và đặc biệt có ưu điểm là không để lại sẹo. Tuy nhiên chỉ áp dụng với các trường hợp bệnh nhẹ.

- Phẫu thuật cắt bỏ các nốt sùi có kích thước lớn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại chỗ và thực hiện cắt đứt hoàn toàn mụn sùi. Phương pháp này khiến bệnh nhân mất nhiều thời gian hồi phục và có thể bị đau sau khi phẫu thuật.

- Điều trị bằng laser: bác sĩ sẽ dùng chùm ánh sáng laser cường độ cao để đốt sùi mào gà. Các nốt mụn to, mọc độc lập và lan rộng sẽ được điều trị triệt để, khó tái phát. Tuy nhiên bề mặt vùng da bị đốt sẽ phục hồi chậm và dễ để lại sẹo.

địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín

5. Tiêu chí đánh giá địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng 

Để có thể trả lời được câu hỏi “Chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất?” thì trước hết chúng ta cùng đi tìm hiểu những căn cứ nào để có thể đánh giá được đâu là một cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Từ đó, bạn sẽ có được những câu trả lời xác đáng nhất. 
  • Đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn
Hiện tại để đánh giá việc chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất thì tốt nhất các bạn nên xem xét qua về đội ngũ y bác sĩ. Các bạn có thể tham khảo qua các danh sách bác sĩ đang làm việc tại cơ sở điều trị sùi mào gà đó. Tìm kiếm thông tin của họ qua mạng trực tuyến, xem đánh giá của những người đã từng được họ điều trị ra sao. Họ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề hay không.

Bởi vì những người lương y có chuyên môn, thâm niên trong ngành sẽ là những đối tượng tốt nhất có thể giúp bạn điều trị bệnh một cách hiệu quả. Bạn cũng phần nào an tâm khi bác sĩ hiệu được vấn đề bạn đang gặp, biết được cách điều trị như thế nào là phù hợp cho người bệnh nhất.
  • Phương pháp điều trị sùi mào gà
Và phương pháp điều trị cũng là một trong những yếu tố giúp chúng ta có thể đánh giá được nên điều trị sùi mào gà ở đâu tốt nhất. Với những phương pháp sử dụng thuốc tây, thuốc đông y,… là những phương pháp có hiệu quả với giai đoạn đầu và chỉ có tác dụng hỗ trợ cho việc điều trị sùi mào gà ở các giai đoạn sau mà thôi. Bạn còn có thể tự ra ngoài tiệm thuốc tư nhân để mua được không cần đến y bác sĩ.

Vậy để đánh giá địa chỉ trị sùi mào gà nào tốt thì bạn hãy xem họ có những phương pháp điều trị nào. Đối với những phương pháp ngoại khoa như đốt điện, laser đều là những phương pháp hiệu quả nhưng có phần hạn chế. Tuy là sẽ giúp bạn điều trị được bệnh sùi mào gà, nhưng quá trình điều trị sẽ đau đớn, có thể gây viêm nhiễm và khả năng tái phát bệnh khá cao. 

Vậy bạn hãy lựa chọn những phòng khám có sử dụng phương pháp ánh sáng quang học ALA – PDT. Đây là một trong những phương pháp điều trị sùi mào gà hiện đại nhất, vô cùng an toàn và khả năng tái phát bệnh thấp. Phương pháp này sẽ làm các sùi mào gà rụng đi chứ không phải thiêu rụi phần bị nhiễm bệnh như các loại tia ở trên. 
  • Quy mô của phòng khám
Còn một yếu tố nữa giúp bạn đánh giá được việc chữa sùi mào gà ở đâu là tốt nhất. Chính là thông qua quy mô của địa chỉ điều trị sùi mào gà đó. Nếu quy mô càng được đầu tư nhiều thì đương nhiên các công nghệ cũng được đầu tư hiện đại nhất, sử dụng những phương pháp điều trị mới, hiệu quả nhất. Và cũng có thể thấy được tâm huyết của nhà đầu tư đặt vào cơ sở điều trị sùi mào gà đó. Từ đây chúng ta có thể chắc chắn hơn một tí về độ tốt của địa chỉ chữa trị sùi mào gà.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu về vấn đề một bệnh viện nào đó có uy tín hay không qua mạng Internet. Chúng ta nên tham khảo đánh giá của những bệnh nhân từng sử dụng dịch vụ chữa trị sùi mào gà ở trung tâm sức khỏe mà bạn đang nhắm tới. Mọi người thể thể lên các hội nhóm trên mạng xã hội, xem qua đánh giá từ các trang báo mạng sức khỏe đời sống, fanpage của trung tâm điều trị đó.

6. Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín tại Hải Phòng

Phòng Khám Phượng Đỏ là một phòng khám đa khoa đạt chuẩn theo chất lượng từ bộ y tế. Đây được xem là yếu tố có ý nghĩa quyết định đến sự hiệu quả cao nhất để chữa trị bệnh sùi mào gà mà cũng như tác động không nhỏ đến mức chi phí chữa bệnh.

địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín

Thực hư Phòng Khám Phượng Đỏ như thế nào lại được người bệnh tìm đến ngày một nhiều trong thời gian vừa qua?

Vấn đề lựa chọn và chữa sùi mào gà tại một cơ sở uy tín, chất lượng là điều mà bất kỳ bệnh nhân nào cũng mong muốn. Tuy nhiên, để nhận thức rõ như thế nào là một địa chỉ y tế tốt, uy tín thì không phải ai cũng biết. Theo các chuyên gia khoa, Phòng Khám Phượng Đỏ là địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng với các tiêu chí sau:
  • Cơ sở y tế được cấp phép bởi Bộ Y Tế.
  • Sở hữu đội chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh sùi mào gà nói riêng, các bệnh xã hội nói chung.
  • Nguồn lực cơ sở vật chất đầy đủ, tiện nghi hiện đại phục vụ cho công tác khám chữa đạt hiệu quả tối ưu nhất.
  • Chi phí chữa sùi mào gà được công khai minh bạch, rõ ràng, không có tình trạng khai “khống”, chặt chém giá tiền.
  • Bảo mật thông tin cá nhân cho người bệnh.
Bạn nghĩ mức chi phí chữa sùi mào gà là bao nhiêu tiền? theo tham khảo từ một số trang cá nhân thì BLOG CHIA SẺ - Tư Vấn Sức Khỏe Nam Nữ có bật mí như sau:

7. Chí phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Sùi mào gà tuy không đe dọa trực tiếp tới tính mạng nhưng nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh. Theo đó, bệnh có thể gây sưng tắc cục bộ, ung thư cổ tử cung (ở nữ giới), ung thư dương vật (ở nam giới). Do đó, việc điều trị hoàn toàn không được chậm trễ.

Tuy nhiên, nhiều người vì lo lắng về mức giá chữa bệnh lớn mà chần chừ đi khám chữa. Theo các chuyên gia, chi phí điều trị bệnh sùi mào gà hiện nay không quá cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Tùy vào tình trạng bệnh, sức khỏe và nhu cầu điều trị của mỗi người mà chi phí sẽ có sự thay đổi. Vì thế, không thể định giá rõ ràng chi phí chữa sùi mào gà cho tất cả các trường hợp.

địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín


Nhìn chung, giá chữa bệnh sùi mào gà bao gồm các khoản sau đây:
  • Chi phí chữa bệnh sùi mào bao gồm phí xét nghiệm, thăm khám bệnh ban đầu
Bất kể bệnh lý nào trước khi điều trị cũng cần phải được thăm khám lâm sàng, làm các xét nghiệm, siêu âm kiểm tra kỹ lưỡng để xác định nguyên nhân, tình trạng bệnh. Với bệnh sùi mào gà, tùy vào triệu chứng bên ngoài mà bác sĩ có thể chỉ định các xét nghiệm đặc hiệu khác nhau như: xét nghiệm máu, xét nghiệm mẫu vật, xét nghiệm axit axetic, xét nghiệm mẫu dịch…Ở mỗi xét nghiệm sẽ có mức giá thực hiện khác nhau, càng thực hiện nhiều xét nghiệm sùi mào gà thì chi phí thăm khám ban đầu càng lớn.
  • Chi phí điều trị sùi mào gà phụ thuộc vào tình trạng bệnh
Tình trạng bệnh quyết định không nhỏ đến chi phí chữa chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền. Theo đó, với những bệnh nhân mắc bệnh giai đoạn đầu, các tổn thương chưa lan rộng và nguy hiểm thì việc điều trị trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Do đó, chi phí điều trị bệnh lúc này sẽ thấp hơn.

Ngược lại, với những trường hợp mắc bệnh sùi mào gà giai đoạn nặng, các nốt sùi mào gà đã lan rộng và gây ra nhiều tổn thương khắp cơ thể thì việc điều trị lúc này sẽ rất phức tạp và kéo dài. Vì vậy, chi phí điều trị bệnh sùi mào gà cho những bệnh nhân này sẽ cao hơn.
  • Phương pháp điều trị bệnh quyết định phần lớn đến chi phí chữa sùi mào gà
- Điều trị sùi mào gà bằng thuốc

- Đốt sùi mào gà

- Phương pháp quang động học ALA – PDT
  • Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà còn phụ thuộc vào cơ sở y tế khám chữa
Cơ sở y tế khám chữa bệnh là một trong những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền. Theo đó, tại những bệnh viện, phòng khám có chất lượng khám chữa bệnh uy tín chi phí chữa sùi mào gà sẽ cao hơn. Lý do là bởi ở đây sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao cùng hệ thống máy móc khám chữa bệnh hiện đại, giúp quá trình thăm khám và điều trị bệnh được hiệu quả nhất.

Ngược lại, tại một số cơ sở y tế kém chất lượng, chi phí điều trị sùi mào gà có thể thấp hơn nhưng cùng với đó là bệnh nhân phải đối mặt với nhiều rủi ro nguy hiểm. Vì vậy, để tránh bị “tiền mất tật mang”, các chuyên gia khuyên người bệnh chỉ nên khám và điều trị bệnh sùi mào gà tại những cơ sở y tế uy tín, chất lượng, có giấy phép hoạt động hợp pháp.

Như vậy, chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, ở mỗi người mức giá khám chữa bệnh là khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung chi phí này không quá đắt

Mức chi phí cho một lần điều trị chữa sùi mào gà tại Phòng Khám Phượng Đỏ sẽ được công khai và niêm yết ngay tại sảnh chính, cam kết không xảy ra tình trạng “chặt chém” giá thành hay vấn nạn “đi phong bì” như các cơ sở y tế kém chất lượng khác.

Hiện nay phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 – 20h00 bất kể ngày lễ, tết. Vì vậy, với những ai có công việc bận rộn cũng có thể dễ dàng sắp xếp thời gian hợp lý để có thể thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả tại đây. Khám sùi mào gà ở đâu tốt? Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng tại Hải Phòng

__________❖❖❖❖❖__________

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng
  • Khám bệnh từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (không nghỉ)
  • Trang web: https://phongkhamphuongdovn.blogspot.com/

tư vấn


Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Nhận xét