Bảng giá cắt bao quy đầu cụ thể là bao nhiêu [update 2020]

Nhắc đến cắt bao quy đầu thì các yếu tố được quý ông quan tâm nhất chính là địa chỉ tiểu phẫu; mức chi phí bao nhiêu? bảng giá cắt bao quy đầu cụ thể sẽ được quan tâm hàng đầu. Đây được xem là điều kiện quan trong quyết định cắt bao quy đầu có thành công hay không.
Trong khi đó:
Thủ thuật cắt bỏ bao quy đầu được các chuyên gia nam khoa đánh giá là sẽ mang lại khá nhiều lợi ích cho nam giới. Giải pháp này giúp nam giới loại bỏ tình trạng dài bao quy đầu và hẹp bao quy đầu hay tình trạng viêm bao quy đầu hiệu quả nhất. Góp pháp tăng cường chức năng sinh lý nam trở nên mạnh mẻ hơn và sung mãn hơn. Về góc độ thẩm mỹ sẽ giúp dương vật trên nên bắt mắt trong mắt bạn tình. Ngoài ra còn giúp bạn hạn chế nguy cơ viêm nhiễm thông qua con đường tình dục.

bảng giá cắt bao quy đầu
Cắt bao quy đầu có thể hiểu là một tiểu phẫu nhỏ nhằm cắt bỏ lớp da bao quy đầu ở nam giới. Với thời gian tiểu phẫu chỉ mất từ 15-20 phút, bệnh nhân không phải nằm viện và có thể ra về ngay trong ngày. Chính vì thế những ai quan tâm cắt bao quy đầu có phải nằm viện không thì câu trả lời là không cần nhé; các bạn sẽ được ra về trong ngày sau khi tiến hành cắt bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu thì vết cắt có thể liền lại sau từ 7-10 ngày và trong vòng 1 tháng dương vật phục hồi hoàn toàn và nam giới có thể quan hệ tình dục trở lại.

Bảng giá cắt bao quy đầu cụ thể là khoảng bao nhiêu tiền? quá mắt so với các địa chỉ phòng khám nam khoa, bệnh viện nam khoa hay các cơ sở y tế khác

1. Bảng giá cắt bao quy đầu cu thể là bao nhiều?

Trên thực tế, việc xác định trước mức chi phí cắt bao quy đầu cũng như biết được bảng giá cắt bao quy đầu cụ thể sẽ giúp người bệnh dễ dàng hơn trong việc chọn lựa. Nhưng cũng có những trường hợp tương đối khó khăn để đưa ra con số chính xác; bởi nó còn phụ thuộc vào địa chỉ thăm khám, các loại xét nghiệm bệnh khác nhau.

bảng giá cắt bao quy đầu

Thông thường, mức chi phí sẽ bao gồm từng khoản sau và đây cũng được xem là bảng giá cắt bao quy đầu chuẩn theo quy định của bộ y tế

  • Bảng giá khăm khám: Tại những hạ tầng y tế khác nhau thì mức tầm giá để thăm khám sẽ khác nhau. Đây là mức phí bạn phải trả và chiếm một khoản nhỏ trong tổng tầm giá cắt bao quy đầu.
  • Bảng giá xét nghiệm: Ở đây những bác sĩ sẽ xác định xem quy đầu và bao quy đầu có bị viêm nhiễm không. Nếu như viêm nhiễm thì cần phải điều trị ổn định viêm nhiễm trước lúc tiến hành cắt để tránh viêm nhiễm lan rộng.
  • Bảng giá tiến hành thủ thuật cắt bao quy đầu: chi phí này phụ thuộc vào phương pháp cắt bao quy đầu, cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật cao bao giờ cũng cao hơn cắt bao quy đầu bằng cách thức truyền thống.
  • Bảng giá thuốc thang: Sau lúc cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ kê thuốc để chống viêm, giảm phù nề và chống cương cứng dương vật.
  • Bảng giá tái khám: Tái khám sau 3-4 ngày để thay băng và rà soát vết cắt, tái khám sau 7-10 ngày để kiểm tra lại cắt bao quy đầu có biến chứng gì không nhằm xử lý kịp thời.
Do đó, chi phí cắt cho thủ tục cắt bao quy đầu có thể chênh lệch với nhiều mức giá khác nhau giữa mỗi người tùy thuộc vào địa chỉ cắt bao quy đầu và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

tư vấn

2. Các nhân tố chính ảnh hưởng tới bảng giá cắt bao quy đầu


  • Địa chỉ cắt bao quy đầu: đa phần địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín thường đưa ra giá tiền cao hơn những cơ sở y tế chui. Nhưng hiệu quả tuyệt đối và đặc biệt an toàn.
  • Trạng thái sức khỏe của bệnh nhân: Bệnh nhân bị viêm bao quy đầu thì tầm giá cắt bao quy đầu sẽ phát sinh thêm do bác sĩ phải điều trị khỏi viêm nhiễm trước khi cắt.
  • Phương pháp cắt bao quy đầu: ngày nay, những cơ sở tiến hành tiểu phẫu sẽ thường đưa ra các loại dịch vụ cắt bao quy đầu bằng những công nghệ khác nhau, bảo đảm phù hợp với nhu cầu của từng bệnh nhân. Chính điều này giúp việc tiểu phẫu diễn ra an toàn hơn, hiệu quả hơn; giảm thiểu được biến chứng, bệnh nhân bình phục tốc độ hơn so với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống mà giá thành cắt bao quy đầu cũng cao hơn.
Theo nhiều nguồn tin khác nhau cùng với các trang BLOG CHIA SẺ - Tư Vấn Sức Khỏe Nam Nữ thì mức chi phí cắt bao quy đầu có thể nói là hoàn toàn khác nhau.

Bệnh nhân muốn biết bảng giá cắt bao quy đầu chi tiết từng khoản thì cần đến trực tiếp địa chỉ đến bác sĩ khám và tư vấn cụ thể để chuẩn bị một cách tốt nhất trước khi tiến hành tiểu phẫu.
Lời khuyên: Cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng có thể gặp những biến chứng như rách quy đầu, thương tổn miệng sáo, viêm nhiễm, xơ hẹp bao quy đầu thậm chí là thắt nghẹt bao quy đầu. do đó, bệnh nhân không nên quá quan tâm lo âu về giá thành cắt bao quy đầu. Điều quan trọng là cần chọn lọc địa chỉ cắt bao quy đầu uy tíng để giảm thiểu biến chứng, bảo đảm sức khỏe về sau.
Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia Phòng Khám Phượng Đỏ về bảng giá cắt bao quy đầu cụ thể mỗi khi tiến hành tiểu phẫu cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí cắt bao quy đầu?

bảng giá cắt bao quy đầu

Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ Phòng Khám Phượng Đỏ - địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hải Phòng

Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng
  • Khám bệnh từ 8h00 - 20h00 tất cả các ngày trong tuần (không nghỉ)
  • Mọi thông tin các thể liên hệ tại đây: trang chủ
Trang web chính thức: https://benhviennamkhoahaiphong.com

tư vấn

Chúc bạn thật nhiều sức khỏe!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin liên quan đến thủ thuật cắt bao quy đầu tại:

Nhận xét