Địa chỉ khám phụ khoa an toàn | chi phí rẻ

Những chị em phụ nữ đã từng khám phụ khoa thì quy trình và cách thức như thế nào sẽ được nắm rõ trong lòng bàn tay. Nhưng với những người chưa đi khám lần nào, nhất là các bạn gái chưa quan hệ tình dục, thì lại là vấn đề được quan tâm.

địa chỉ khám phụ khoa uy tín

1. Lý do khiến bạn nên đi khám phụ khoa?


Theo thống kê của Bộ Y tế ở năm 2014, Việt Nam sở hữu hơn 90% phụ nữ ít ra một lần từng mắc những bệnh can hệ đến phụ khoa. 1 con số quá cao và ở mức đáng báo động. Qua đây cũng chứng minh rằng, để tự kiểm soát an ninh mình thì đàn bà nên đi khám phụ khoa định kỳ theo sự hướng dẫn của chuyên gia

Do tâm lý chủ quan và còn e sợ nên đông đảo chị em phụ nữ không coi trọng việc đi khám phụ khoa. Đây chính là nguyên nhân chủ yếu khiến tỷ lệ mắc bệnh phụ khoa ngày càng nâng cao cao hơn. vì thế, điều trước nhất mà phụ nữ cần khiến đấy chính là loại bỏ tâm lý e sợ và sau đấy cần nắm được khám phụ khoa là khám những gì? quy trình khám phụ khoa diễn ra như thế nào? điều này sẽ giúp chị em với được sự chuẩn bị thấp nhất cho buổi thăm khám diễn ra suôn sẻ.

2. Khám phụ khoa là khám những gì?

Định nghĩa: khám phụ khoa là gì

Khám phụ khoa là quá trình xem xét dấu hiệu bên ngoài và bên trong vùng kín nữ giới bởi các bác sĩ chuyên môn, quá trình này bao gồm: kiểm tra bằng mắt thường và xét nghiệm nước tiểu, máu, nội soi vùng dưới… để kiểm tra xem bạn có bị mắc phải loại bệnh phụ khoa nào hay không. Nếu có, bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác rồi đưa ra phương pháp xử lý.

Cơ quan sinh dục của nữ giới được chia thành hai phần chính là: cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng, buồng trứng, ống dẫn trứng) và cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung). Khi khám phụ khoa, bác sĩ sẽ khám tổng quát và chi tiết phần lớn những cơ quan thuộc bộ phận sinh dục. song song, phụ nữ sẽ được chỉ định thực hiện những xét nghiệm cần thiết như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu thanh ổ bụng,... Nhằm phát hiện chuẩn xác bệnh lý gặp phải tại cơ quan sinh sản.

Trong trường hợp bác sĩ nghi ngờ bệnh nhân bị mắc ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ, âm đạo sẽ chỉ định họ khiến cho thêm những xét nghiệm sàng lọc ung thư nhu yếu như sinh thiết cổ tử cung, xét nghiệm PAP,...

địa chỉ khám phụ khoa uy tín

tư vấn

Các căn bệnh phụ khoa mà chị em thường mắc phải, đó là:

  • Viêm âm đạo
  • U xơ tử cung
  • Chậm kinh, kinh nguyệt kéo dài, kinh nguyệt ra ít, nhiều…
  • Khí hư, khí hư ra nhiều, khí hư có mùi, khí hư có màu…
  • Vô sinh
  • Các loại bệnh xã hội giang mai lậu, sùi mào gà,…
  • Vết trắng
  • Viêm lộ tuyến
  • Viêm cổ tử cung
  • Ung thư cổ tử cung

3. Tại sao phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ


Khám phụ khoa là quy trình kiểm tra tổng quát khu vực bộ phận sinh dục của phái nữ. Mục đích là để kịp thời phát hiện được các bệnh phụ khoa nguy hiểm ngay cả khi chưa bộc phát triệu chứng, từ đó nhanh chóng điều trị kịp thời khi bệnh còn nhẹ, ngăn chặn bệnh phát triển thành những biến chứng nguy hiểm. Đi khám phụ khoa giúp chị em phụ nữ yên tâm hơn, biết cách giữ gìn sức khỏe hơn, nhất là sức khỏe sinh sản luôn ở tình trạng tốt nhất. Đặc biệt là quan trọng với những người chưa có con hoặc đang có kế hoạch sinh con.

Khi tiến hành thăm khám, bác sĩ sản phụ khoa sẽ tư vấn cho chị em có thêm kiến thức về cách giữ gìn sức khỏe sinh sản của bản thân, đồng thời hướng dẫn các biện pháp phòng tránh các bệnh lây qua đường tình dục, cách vệ sinh cô bé đúng cách hay nguyên lý ngừa thai an toàn,…

Chị em nếu có khám phụ khoa định kỳ còn giúp bác sĩ nắm được sự chuyển biến tình hình sức khỏe, tiền sử bệnh cũng như các loại thuốc mà chị em đã dùng. Từ đó, bác sĩ dễ dàng theo dõi những thay đổi trong sức khỏe sinh sản và giúp chị em sớm nhận ra những dấu hiệu tiêu cực về sức khỏe. Vì vậy việc chọn cố định một địa chỉ khám phụ khoa hay cơ sở y tế để theo dõi định kỳ tình trạng hiện tại của bản thân.

4. Các bước khám phụ khoa căn bản


Thường ngày, các bước khám phụ khoa sẽ được thực hiện như sau:

- Hỏi thông báo, tình trạng hiện nay của bệnh nhân

- Trước lúc tiến hành thực hành các hoạt động thăm khám, bác sĩ sẽ hỏi các thông báo cá nhân, trạng thái bệnh lý, tín hiệu thất thường và tiểu truyện bị của bệnh nhân. Qua các thông báo điều tra này, bác sĩ sẽ quyết định những bước thăm khám chi tiết tiếp theo.

- Thăm khám bên ngoài: Ở bước khám này, bác sĩ sẽ Nhìn vào và kiểm tra bên ngoài cơ quan sinh dục, vùng ngực xem sở hữu gì bất thường không.

- Khám âm đạo: Trong bước khám âm đạo này, bác sĩ sẽ Nhìn vào âm đạo xem với gì thất thường ko. Sau ấy sẽ tiêu dùng dụng cụ mỏ vịt để đưa vào bên trong âm đạo nhằm Nhìn vào thành âm đạo và cổ tử cung. Ở bước này, thầy thuốc có thể sẽ tiến hành lấy mẫu dịch âm đạo hoặc tế bào ví như nghi ngờ người bệnh mắc các bệnh phụ khoa.

Ngoài ra, bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm đầu dò để kiểm tra tất cả cơ quan sinh dục đối sở hữu phụ nữ đã có gia đình hay từng quan hệ tình dục. Còn sở hữu các bạn gái chưa quan hệ tình dục, thầy thuốc sẽ sử dụng cách thức siêu âm vùng bụng để khảo sát các thông báo này.

- Xét nghiệm dịch âm đạo: hồ hết những buổi khám phụ khoa đều bao gồm bước xét nghiệm dịch âm đạo, nhằm giúp bác sĩ xác định xem liệu bạn sở hữu mắc các bệnh viêm âm đạo do nấm, trùng roi, tạp khuẩn hay ko. Dịch âm đạo thường được thầy thuốc lấy trên đầu dò siêu thanh hoặc lấy lúc soi âm đạo bằng mỏ vịt.

- Khám tử cung: thầy thuốc thường sử dụng tay sờ nắn vùng bụng để xác định vị trí, kích thước của tử cung. bên cạnh đó, tại bước này thầy thuốc với thể tiến hành siêu âm hoặc siêu thanh đầu dò để xác định cấu trúc, tình trạng của tử cung, cổ tử cung, buồng trứng và ống viện dẫn. Khám tử cung là để xác định bệnh lý tại tử cung, thầy thuốc chẳng thể bỏ qua bước thăm khám này.

- Xét nghiệm: Tùy vào hiện trạng của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh làm cho những xét nghiệm nhu yếu khác như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước giải.

- Giải đáp điều trị và hứa hẹn lịch khám lại: Sau lúc kiểm tra tổng quát và nắm được các thông báo cấp thiết, thầy thuốc sẽ kết luận về hiện trạng của bạn và trả lời cách thức điều trị phù hợp nhất, cùng lúc hứa lịch khám lại để kiểm tra hiệu quả của quá trình điều trị.

địa chỉ khám phụ khoa uy tín

5. Thời điểm tốt nhất để khám phụ khoa

Nếu bạn là người có thói quen sinh hoạt cá nhân không điều độ, ví dụ như: làm sạch vùng kín không đúng cách, giao hợp tình dục không an toàn, bị Stress, mất ngủ, ngủ muộn hoặc thức đêm…đều có thể là nguồn gốc sản sinh ra các bệnh liên quan đến phụ khoa. Đặc biệt nhóm phụ nữ trong độ tuổi sinh sản thường sẽ là nhóm đối tượng rất dễ mắc bệnh.

Khi nhận thấy bản thân có những dấu hiệu bệnh phụ khoa nữ thường gặp này, thì chính là lúc chúng ta nên đi khám phụ khoa:
  • Xuất hiện các cảm giác đau bụng dưới và đi tiểu có lẫn máu.
  • Xuất hiện các dấu hiệu ngứa ngáy, nóng rát, sưng đỏ và có các vết loét ở âm đạo.
  • Xuất hiện đau vùng âm hộ sau khi quan hệ tình dục.
  • Xuất hiện khí hư có tình trạng bất thường như có màu, có mùi hôi.
  • Xuất hiện ra máu bất thường dù vẫn chưa đến kỳ kinh nguyệt.
Đó chính là một số triệu chứng bệnh phụ khoa đặc trưng mà chúng tôi tổng hợp dựa trên kinh nghiệm thăm khám bệnh nhân. Nếu cảm thấy chính mình đang xuất hiện những trường hợp tương tự như trên thì vấn đề quan tâm tiếp theo của chị em là nên tìm ngay một phòng khám phụ khoa uy tín để điều trị bệnh.

6.  Địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tại hải Phòng

Để biết được khám phụ khoa ở đâu tốt, vừa uy tín vừa an toàn, các chị em nên tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi quyết định đi khám. Điều này là cực kỳ cần thiết để có thể tránh được càng nhiều càng tốt các rắc rối không đáng có.

Một trang cá nhân có tên BLOG CHIA SẺ - Tư Vấn Sức Khỏe Nam Nữ chia sẻ như sau:

***Một số tiêu chí giúp chị em có thể lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa tốt dành cho mình:
  • Thường xuyên theo dõi tin tức để kịp thời cập nhật danh sách phòng khám nên tránh.
  • Hỏi người thân trong gia đình, bạn bè đã từng thăm khám phụ khoa để được tư vấn chân thực nhất.
  • Theo dõi các diễn đàn như webtretho, tinhte, lamchame hay các trang mạng xã hội dành riêng cho chị em phụ nữ.
  • Tham khảo các review trên internet về phòng khám. Tuy nhiên chị em cũng nên cẩn thận một số phòng khám phụ khoa ngoài giờ thường tự đăng tải những review giả để đánh lừa khách hàng. Làm sao chúng ta có thể biết được các thông tin tràn lan trên internet đã được kiểm chứng hay chưa, có thực sự là thông tin chính thống, đáng tin cậy giữa rừng quảng cáo của nhiều cơ sở lớn nhỏ khác nhau, trong đó có cả cơ sở “chui”?
  • Sưu tầm những cái tên nổi tiếng của các bác sĩ có uy tín trong lĩnh vực này.
  • Nếu vẫn còn thắc mắc khám phụ khoa ở đâu tốt, chị em có thể mạnh dạn vào thăm khám tại các bệnh viện lớn, dù có khuyết điểm là đông đúc và mất thời gian nhưng tuyệt đối an toàn.
địa chỉ khám phụ khoa uy tín

tư vấn


Lưu ý, trước khi đi khám chị em có thể xem thêm các clip “khám sản phụ khoa”, bài viết hướng dẫn để khỏi phải bỡ ngỡ khi vào gặp bác sĩ, chuẩn bị tinh thần thoải mái, nên kiêng quan hệ tình dục ít nhất 2 ngày trước khi khám, và nên đi khám sau khi kết thúc hành kinh khoảng 3 ngày để có kết quả chính xác nhất.

Viêm phụ khoa hiện đang là một căn bệnh khiến không ít chị em phải đau đầu và băn khoăn lo nghĩ bởi những biến chứng nguy hiểm mà nó có thể gây ra. Đừng bao giờ chủ quan rằng bạn chỉ bị viêm nhẹ, chỉ cần một thời gian bệnh sẽ tự khỏi. Vì trên thực tế, đã có rất nhiều bệnh nhân do không phát hiện sớm để điều trị kịp thời mà dần dần chuyển biến nặng hơn sang viêm lộ tuyến, thậm chí dẫn đến ung thư cổ tử cung gây nguy hiểm đến tính mạng. Thế cho nên, việc thăm khám sức khỏe sinh sản định kỳ tại địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín là điều hoàn toàn cần thiết.

Hiện giờ, tại hệ thống phòng khám phượng đỏ đang vận dụng gói khám phụ khoa, sàng lọc bệnh lý phụ khoa cơ bản.

- Có lực lượng y - bác bỏ sỹ là các chuyên gia đầu lĩnh vực, trình độ chuyên môn cao, tận tụy và hết dạ vì ích lợi của bệnh nhân

- Dịch vụ khám, trả lời và chữa bệnh toàn diện, nhiều năm kinh nghiệm

- Hệ thống trang trang bị tiên tiến, hỗ trợ chẩn đoán và điều trị hiệu quả

- Không gian khám chữa bệnh đương đại, văn minh, đẳng cấp và tiệt trùng tối đa

- Đảm bảo trọn vẹn sự an toàn và tây riêng cho các bạn.

- Mô phỏng điều hành, san sớt và kết nối dữ liệu thông báo trực tuyến hiện đại, hiệu quả tối ưu.

- Quý khách mang thể trực tiếp đến hệ thống tư vấn của chúng tôi hoặc liên hệ hotline tại đây để được hỗ trợ.

địa chỉ khám phụ khoa uy tín
Địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hải Phòng
Mặt khác, nếu chị em đã chọn được một cái tên phòng khám sản phụ khoa tốt nhất cho mình thì việc cân nhắc thêm các yếu tố sau sẽ chắc chắn hơn:

  • Phòng khám hay nhà thuốc có giấy phép kinh doanh rõ ràng?
  • Phòng khám có tuân thủ theo đúng các quy định về nhân sự tham gia hành nghề khám bệnh? Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm?
  • Phòng khám có thực hiện đúng quy trình kỹ thuật thăm khám cũng như quy định về phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẩn trong quá trình khám bệnh?
  • Máy móc dùng để thăm khám hiện đại và đạt tiêu chuẩn đến mức nào?
  • Khách hàng đánh giá, phản hồi về dịch vụ của cơ sở này như thế nào?
  • Phương pháp điều trị của họ là gì, ưu điểm ra sao?
  • Liệu trình thuốc cũng như phác đồ điều trị có an toàn và hiệu quả?
  • Quy trình chăm sóc trước và sau khi chữa bệnh như thế nào?
  • Chi phí khám phụ khoa có minh bạch và công khai? 
  • Đã có bao nhiêu bệnh nhân viêm phụ khoa, viêm lộ tuyến, viêm cổ tử cung được chữa khỏi?
Xác định được một địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín, chất lượng không chỉ giúp chị em tránh được tình trạng bị “chặt chém” chi phí mà còn tránh được vấn đề phát sinh những khoản dịch vụ không cần thiết đi kèm. Đồng thời sớm có hướng điều trị bệnh một cách nhanh chóng và triệt để nhất, hạn chế tất cả các biến chứng xấu có thể xảy ra trong tương lai.

Mọi chi thông tin chi tiết về khám phụ khoa các bạn liên hệ
  • Giờ khám: 8h00 - 20h00 (cả tuần)
  • Địa chỉ: 498 Nguyễn Văn Linh, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng
  • Chi tiết xem tại website: trang chủ
Blog tư vấn sức khỏe: https://dinhchithaiky.webflow.io

tư vấn

Nhận xét